อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 2 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงานทำอะไรก็มีแต่เรื่องวิ่งเข้ามาหา ส่วนการเงินก็ยังไม่คล่องตัว แถมความรักก็ยังไม่รุ่ง โดยพยากรณ์วันที่ 8-14 ก.พ. 65 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
ต้องระวังตัวเพราะศัตรูคู่แข่งกำลังจ้องเล่นงานอยู่ จะทำอะไรต้องคิดให้ดี และต้องรอบคอบ การงานต้องแสดงฝีมือเต็มที่ การนัดหมายการเจรจาทำช่วงกลางจะได้ผลตอบรับดี แต่สำหรับงานที่ทำเป็นกลุ่มเป็นทีม ยังไม่ค่อยราบรื่น มีความคิดเห็นขัดแย้งกันอยู่ การเสี่ยงการลงทุนต้องให้แน่ใจ ใครชักชวนทำอะไรไม่ควรใจร้อนจะเสียผลประโยชน์ “ไพ่ 5 เหรียญ” การเงินหมุนเวียนเข้าออกตลอด ยิ่งช่วงนี้รายจ่ายมีมากขึ้นอย่างปฏิเสธไม่ได้ ทำให้หมุนเงินหนักเข้าไปอีก ความรักไม่มั่นคง ขาดความเชื่อใจกัน ทำให้มือที่สามเข้ามาแทรกได้ง่าย ปรับอารมณ์ ใช้เหตุผลแล้วจะเห็นทางแก้

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
โครงการเยอะ ลงมือทำไม่หมด ดังนั้นให้เลือกเฉพาะสิ่งที่คิดว่าทำแล้วสำเร็จ จะได้ไม่เสียเวลา “ไพ่ ราชินีคทา” การงานแคล่วคล่อง ว่องไว ติดต่อเจรจาสำเร็จทุกเรื่อง แต่พอกลาง ๆ มาแล้วตกที่นั่งลำบาก ประสานงานไม่ราบรื่น รวมถึงมีความขัดแย้งในที่ทำงาน ให้ระวังคำพูดและการกระทำของคุณ การเดินทางมีเรื่องให้หงุดหงิด การเงินหมุนเวียนมาก มีรายจ่ายจุกจิกอยู่ตลอด รวมถึงโชคลาภยังไม่ดี คงต้องวางแผนการใช้จ่ายให้มาก ความรักหุนหันพลันแล่นจนได้เรื่อง ใช้เหตุผลรับฟังคนอื่นบ้าง แล้วทุกอย่างจะลงเอยด้วยดี คนโสดรอนานหน่อยยังไร้วี่แวว…