ส่งท้ายเดือนแห่งความรัก เหตุบ้านการเมืองยังวุ่นวาย โดยเฉพาะ “โควิด-19” ที่กลับมาระบาดทั่วไทย ส่วนเกมกอล์ฟก็ยังต้องเดินหน้าไปต่อ โดยเฉพาะรายการ “อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์” มีเงินรางวัลให้ชิง 50 ล้านบาท ที่แบล็คเมาน์เท่นฯ หัวหิน ระหว่าง 3-6 มี.ค. จะมีจอมเก๋าอย่าง “โปรหมาย” ประหยัด มากแสง,  “โปรเล็ก” ถาวร วิรัตน์จันทร์ ร่วมลุยกับหลาน ๆ อาทิ อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์, สดมภ์ แก้วกาญจนา, พชร คงวัดใหม่ รวมถึงนักกอล์ฟสมัครเล่นดาวรุ่ง “น้องทีเค” รัชชานนท์ ฉันทนานุวัฒน์

ส่วนด้านโปรสาวไทยหลายคน อาทิ โมรียา-เอรียา จุฑานุกาล, ปาจรีย์ อนันต์นฤการ, อาฒยา ฐิติกุล ฯลฯ บินสู่สิงคโปร์เพื่อร่วมเล่นรายการ  “เอชเอสบีซีฯ” ระหว่าง 3-6 มี.ค. ถือเป็นการเคาะสนิมหลังจากหยุดพักแข่งเป็นเดือน

จากสิงคโปร์ มาต่อกันในไทย “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์” ครบรอบ 15 ปี ที่สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส ที่มี  พิทักษ์ พฤทธิสาริกร นายใหญ่ค่ายฮอนด้าฯ เป็นแกนนำจัดมาตั้งแต่ต้น เตรียมความพร้อมเอาไว้แล้ว โดยมีโปรสาวไทย 11 คน ร่วมดวลวงสวิงกับยอดโปรสาวชั้นนำ

รายชื่อโปรสาวไทย 11 คนประกอบด้วย ปภังกร ธวัชธนกิจ, โมรียา-เอรียา จุฑานุกาล, ปาจรีย์ อนันต์นฤการ, ธิฎาภา สุวัณณะปุระ, วิชาณี มีชัย, พรอนงค์ เพชรล้ำ, อาฒยา ฐิติกุล, พริมา ธรรมรักษ์, จารวีร์ บุญจันทร์, ชเนตตี วรรณแสน และยังมีนักกอล์ฟสมัครเล่นลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น รีน่า ทาเทมัตสึ ร่วมโชว์วงสวิงด้วย

ด้าน “โปรอาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์ ยังตามหาวงสวิงเก่งไม่เจอ ล่าสุดเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ลงแข่งพีจีเอทัวร์รายการ “เดอะ ฮอนด้า คลาสสิก” ก็ยังไม่ดีพอกับการผ่านเข้าไปเล่นครบ 4 วัน จึงต้องช่วยกันส่งแรงใจไปให้ เป้าหมายมีไว้ให้พุ่งชน สู้ต่อไปครับ

ส่วน “โปรช้าง” ธงชัย ใจดี หนึ่งเดียวของไทยใน “พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ” ยังโลดแล่นล่าเงินรางวัลได้อย่างสบาย และว่ากันว่าในทัวร์นี้ บอกได้เลยว่าไม่ธรรมดา โปรซีเนียร์ที่เข้าร่วมล้วนแต่ยอดฝีมือทุกคน

ตัดมาดูการเตรียมทีมชาติกันบ้าง “บิ๊กรัง” รังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟฯ สั่งคุมเข้มในแคมป์เพื่อป้องกันการระบาด เร็ว ๆ นี้น่าจะมีการเปิดโผทีมชาติชุดล่าเหรียญทองซีเกมส์ ที่เวียดนาม โดยมี “โปรสานิต” นิธินันท์ เห็นสิริสกุล โค้ชใหญ่คอยกำกับดูแล และยังมีทีมงานของ “โปรปุ๋ย” ปรีชา เสนาพรหม เป็นกองหนุนอีกแรง

ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ที่พัทยา มอบโปรโมชั่นกรีนฟีวันธรรมดา-วันหยุดตลอดมีนาคม มีหลายโปรฯ ให้เลือก และยังมีกิจกรรมกอล์ฟคลินิกสองรายการ โดยสถาบันสอนกอล์ฟ พีจีเอ อะคาเดมี ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ศูนย์ฝึกซ้อมกอล์ฟระดับเฟิสต์คลาสของประเทศไทย โดยจะมีขึ้นในวันที่ 15 และ 19 มี.ค.  สอบถามรายละเอียดที่เบอร์ 0-3819-6555 หรือ 06-5869-9780

มีข่าวดีมาบอก Honda Exclusive Golf 2022 ชวนลูกค้าฮอนด้าออกรอบตามรอยโปร 15 มี.ค. ที่สนามสยาม คันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส กิจกรรมพิเศษสำหรับลูกค้าฮอนด้า โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ สนใจเข้าไปลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้ ถึง 3 มี.ค. ที่ https://bit.ly/3oZuc0x

ท็อปกอล์ฟ ประเทศไทย เชิญท่านสื่อมวลชนในฐานะแขกสุดพิเศษกลุ่มแรกของประเทศไทยสู่การเปิดประสบการณ์เยี่ยมชม ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ แหล่งพบปะสังสรรค์ รวมความสนุกสนานของกีฬาและความบันเทิงต่าง ๆ เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัวที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย วันที่ 10 มี.ค. เวลา 14.00 น. เปิดแถลงข่าว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ “ปอนด์” กรกัญ รัตนเมธานนท์ 08-9892-4647 หรือ “วอย” ประวิทย์ ยศโสทร 08-3254-7946.

[email protected]

ร่วมยินดี…ชลรัตน์ สสิวงศ์ ประธานอนุกรรมการภาคตะวันออกของสมาคมกีฬากอล์ฟ ร่วมยินดีกับน้อง ๆ ที่ได้รับถ้วยรางวัลถ่ายภาพร่วมกันจากการแข่งขัน “TGA-Singha Junior Golf Ranking 2022-2023” ที่สนามพัทยา คันทรีคลับ แอนด์ รีสอร์ท จ.ชลบุรี

รับรางวัล…น้อง ๆ ที่ได้รับรางวัลจากการแข่งขันรายการ “TGA-Singha Junior Golf Ranking 2021-2022” ถ่ายภาพร่วมกันที่สนามไดนาสตี้ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ จ.นครปฐม

ฉลองวันเกิด19 ปี…คเณศ นิติวนะกุล ผู้จัดการ พร้อม กฤช อัศวพิมลพร โค้ช ร่วมงานวันเกิดของ “โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล ที่มีอายุครบ 19 ปี เมื่อวันก่อน ที่บ้านพักส่วนตัว