อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน ทำอะไรก็มีแต่เรื่องวิ่งเข้ามาหา มีแต่คนจ้องจับผิดแถมการเงินก็ยังไม่คล่องตัว มีแต่รายจ่ายไม่เว้นวัน โดยพยากรณ์วันที่ 15-19 เม.ย. 65 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
เป็นช่วงที่ต้องงดเรื่องเสี่ยง เรื่องท้าทายเอาไว้ก่อน มีโอกาสไม่เป็นอย่างที่หวัง การงานช่วงต้นมีแต่เรื่องยุ่ง ๆ หาความสบายใจไม่ค่อยได้ ต้องเจอศัตรู หรือคู่แข่งคอยปั่นหัว ให้ระวังเรื่องอารมณ์ ช่วงนี้มักใจร้อนและน้อยเนื้อต่ำใจเรื่องงาน “ไพ่ 5 เหรียญ” การเงินหมุนเวียนมาก ใช้จ่ายต้องระวัง อย่าไปข้องเกี่ยวกับเรื่องอบายมุข หรือเรื่องเสี่ยง ๆ ห้ามไปค้ำประกันให้ใคร

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
“ไพ่ Temperance” ขาดความกระตือรือร้น ทำอะไรเชื่องช้าลังเล การงานมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง อาจต้องเดินทางมากขึ้น ไกลขึ้น ทำให้คุณรู้สึกไม่อยากทำงาน คิดเปลี่ยนงาน ก็ระวังหนีเสือปะจระเข้ พยายามสงบปากสงบคำ ไม่มีเรื่องกับใครเป็นดีที่สุด การเงินเหมือนกระเป๋ารั่ว จ่ายออกอย่างเดียว จ่ายจุกจิกทั้งเรื่องที่อยู่อาศัย การเดินทาง

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
ชอบเอาเรื่องในอดีตที่ผิดพลาดมาคิด ทำให้ช่วงนี้มักมีคนทักว่าหน้าเครียด การงานมีเรื่องร้อยแปดที่คุณต้องรับภาระ มักจะเกิดปัญหาแบบเดิม ๆ อยู่เสมอ อะไรที่เคยผิดพลาดมาแล้วต้องระวัง มีโอกาสจะเกิดซ้ำสูง ช่วงนี้ให้เชื่อมั่นตนเองเป็นดีที่สุด การเงินจุกจิก ๆ อยู่ตลอด มีแต่คนมาขอยืมและขอให้ช่วย ช่วงนี้ไม่เหมาะกับการเสี่ยงการลุ้นอะไร มีแต่เสียมากกว่าได้ มีเหตุต้องจ่ายเกี่ยวกับยานพาหนะ

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
“ไพ่ The Tower” ให้ระวังเรื่องอารมณ์ ความใจร้อนจะนำพาให้เกิดปัญหาทั้งความขัดแย้งและอุบัติเหตุ การงานที่ต้องใช้คำพูด การเจรจา พบปะคนเยอะ ๆ สบายคุณเลย ช่วงปลายทำอะไรใครไว้ต้องระวังหน่อย มีศัตรูหรือคู่แข่งคอยจ้องเล่นงานอยู่ การเงินเริ่มดีขึ้นในช่วงต้น แต่ช่วงปลายมีแต่เรื่องให้ต้องใช้จ่ายทั้งนั้น ทั้งเรื่องหยูกยา เรื่องหมอ ค่าซ่อม รวมถึงเรื่องคนใกล้ชิด..