จากกรณี “หมอแล็บแพนด้า” ได้โพสต์ภาพหญิงสาวรายหนึ่งยืนชี้จุดเกิดเหตุ พร้อมระบุว่า มีดาราชายคนหนึ่ง ขับรถชน จยย. คนขี่แขนผิดรูปต้องนอนโรงพยาบาล หยุดงาน แต่เมื่อเจรจากัน ดาราชายได้เอ่ยปากขอจ่ายหมื่นเดียวจบ เป็นค่าทำขวัญ 7 พัน ค่าซ่อมรถ 3 พัน แต่กลับเงียบหายไปเลยนั้น

-เฉลยแล้วดาราชายชนจยย.ขอจ่ายหมื่นเดียวจบ ดีกรีพระเอก-นายแบบ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 เม.ย. เพจเฟซบุ๊ก “หมายจับกับบรรจง” ของ บรรจง ชีวมงคลกานต์ ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้โพสต์ภาพของผู้เสียหาย พร้อมเปิดเผยว่า “ดาราชายยังเงียบ!” “น้องติ๊ก”ผู้ช่วยพยาบาลสาว วัย 21 ปี และคุณแม่ มาร้องขอความเป็นธรรม ให้ดาราชายแสดงความรับผิดชอบ หลังเปลี่ยนเลนไม่เปิดไฟเลี้ยวเฉี่ยวชนรถ จยย.ล้มแขนเจ็บคดงอ รถ จยย.พัง หยุดงานหลายวัน แต่ถูกอีกฝ่ายขอจ่าย 1 หมื่นจบเรื่อง

ทั้งที่ทีแรกบอกว่าขอให้น้องอย่าแจ้งความ พี่เป็นดารา พี่รับผิดชอบทุกอย่าง ทราบว่าดาราชายรถประกันหมด น้องติ๊กใช้ พ.ร.บ.รถมอเตอร์ไซค์ช่วยคุ้มครอง ค่ารักษา 2 หมื่นเศษ ค่าซ่อมรถอีก 3 พันกว่า (ออกเอง) แม่ขอให้ดาราชายช่วยเพิ่มค่าเสียหายให้เป็น 2 หมื่นบาทเพื่อจบเรื่อง “แต่อีกฝ่ายที่ให้ผู้หญิงคุยแทนบอกว่า “ไหวแค่ 1 หมื่นบาท” ถ้าไปแจ้งความก็จะให้ผู้ใหญ่ไปคุย”

ตอนนี้แม่บอกเลยว่าดาราชายต้องมาขอโทษต่อหน้าแม่ อย่าให้ผู้หญิงมาคุยแทน ล่าสุดทราบว่า “ดาราชาย” ไปเที่ยวดำน้ำอยู่ต่างจังหวัด และยังไม่เคลื่อนไหวใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @หมายจับกับบรรจง