เรียกได้บัตร Sold out ไปเพียงแค่ 40 นาที สำหรับคอนเสิร์ต JUSTIN BIEBER JUSTICE WORLD TOUR BANGKOK ของนักร้องดังระดับโลกอย่าง “จัสติน บีเบอร์” ที่จะจัดแสดงประเทศไทย ในวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน 2565 เวลา 20.00 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

โดยเมื่อช่วงเช้า เวลา 09.00 น. ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดให้กดเข้าคิว เพื่อจองบัตรซื้อตั๋วคอนเสิร์ตกันแล้วเรียบร้อย และได้เริ่มรันคิวกดจองเวลา 10.00 น. ซึ่งก็มีแฟนคลับจำนวนมากต่างพากันมารอคิวทั้งเคาน์เตอร์แต่ละสาขา ไปจนถึงในเว็บไซต์ ทำเอาคิวแทบไม่ขยับ กว่าจะได้บัตรแต่ละบัตรยากเย็นแสนเข็ญมากนั้น

ล่าสุด กลับเกิดประเด็นดราม่าเกี่ยวกับการกดบัตรคอนเสิร์ตขึ้นมาทันที หลังชาวเน็ตได้มีการแชร์คลิปวิดีโอ รายการ แฉข่าวเช้า ที่มี ดีเจเจมส์–นครินทร์ กุลกัลยาดี ที่ได้พูดถึงในรายการแฉว่า “บอกตรงๆ เลย ได้โทรฯ หาผู้ใหญ่ในตึกหลายคน ว่า นายครับ ว่าพอจะมีเส้นสายให้ผมได้บัตรหรือไม่ นายตอบกลับมา ว่าก็นั่งรีเฟรชหน้าคอมอยู่”

ทำเอาชาวเน็ตที่รับชมคลิปดังกล่าวเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ถึงประเด็นที่ดีเจเจมส์ พูดถึงประเด็นเส้นสายในการเข้าชมคอนเสิร์ต ทั้งๆ ที่แฟนคลับต้องมานั่งคอยกดบัตรกันอย่างเย็น อาทิ 2022 แล้วคอนเนกชั่นไม่ใช่เรื่องน่าอวด ยิ่งใช้แบบนี้ยิ่งน่าเกลียดเลย, ไม่น่ารักเลยพวกดาราก็ใช้เส้น น่าเบื่อ สงสารแฟนคลับที่ต้องไปรอหน้าห้างเนอะ ยิ่งฝนตกน่าสงสารมากตอนนี้, พูดเหมือนเป็นเรื่องปกติ ทุเรศมาก, พวกดาราก็นิสัยแบบนี้ตลอดและ ไม่งั้นจะได้ไปเจอศิลปินหลังคอนจบ แล้วถ่ายรูปมาอวดหรอ..

ขอบคุณภาพประกอบ : djjem_efm