จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก หมอแล็บแพนด้า ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวดาราชายขับรถชนวัยรุ่น จนแขนผิดรูป ตอนแรกบอกจะชดใช้ทุกอย่าง แต่ขอจ่ายค่าทำขวัญ 10,000 บาท จบเรื่อง ท้าผู้เสียหายไปแจ้งความ จนต่อมาทราบว่าคนในข่าวคือนักแสดงหนุ่ม ขุน ชานนท์ ทำให้โลกออนไลน์มีการวิจารณ์ถึงหนุ่มขุนในหลายแง่มุม ล่าสุดรายการดังโหนกระแสได้เชิญ แม่ของผู้เสียหาย ผู้เสียหายชื่อ ติ๊ก และมีการโฟนอิน หนุ่มขุน เพื่อพูดคุยเรื่องดังกล่าว

ติ๊ก เผยว่า “เหตุเกิดคืนที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา เวลา 22.45 น. เหตุการณ์วันนั้นหนูกำลังกลับบ้าน ใกล้ถึงแล้ว เหตุตรงแยกลำสาลี ตอนนั้นเขาทำถนนและทำทางอยู่ หนูก็ขี่ตรงและพี่เขาก็เลี้ยวตัด มันมีแบริเออร์มากั้น เป็นทางเบี่ยง เขาไม่ได้เปิดไฟเลี้ยว หนูไม่ได้เลี้ยว ล้มไปหนูก็รีบลุกขึ้นมาทันที พักหนึ่งเขาถึงลงมา ไม่ได้ใส่แมสก์ พี่ผู้ชายก็ลงมา หนูคุ้นหน้าเขาแต่จำชื่อไม่ได้ พี่ผู้หญิงลงมาด้วยมาคุยกับหนู เป็นยังไงบ้าง พี่ผู้ชายโทรฯ หาประกันบอกประกันหมด พี่ผู้หญิงบอกเสียค่ารักษาให้ชดใช้ให้ หนูเลยเรียกพี่กู้ภัยมาคุย พี่ผู้ชายกู้ภัยมาถึงก็คุยกันพักหนึ่ง บอกจะไม่ดำเนินคดีเพราะเขาได้กินแอลกอฮอล์ด้วย พี่กู้ภัยบอกได้กลิ่นแอลกอฮอล์ของพี่ผู้ชาย มารู้ทีหลังเขาเป็นดาราตอนไปเสิร์ชหาดู พอตกลงกัน พี่ผู้ชายขี่มอเตอร์ไซค์หนู พี่ผู้หญิงขับตามไปบ้านหนู และพี่กู้ภัยหนูก็ซ้อนเขามา ผมไม่หนีหรอก ผมเป็นดารา เขาก็ไม่ได้ติดต่อมาเลย แยกย้ายกันตรงนั้น คืนนั้นหนูแอดมิทโรงพยาบาลที่หนูทำอยู่ ต่อมาหนูแอดไลน์พี่ผู้หญิงที่ให้เบอร์ไว้ ไปถามไปบอกค่าเสียหายทั้งหมด ค่าเสียหายทั้งหมด 2 หมื่นกว่าบาท พ.ร.บ.หนูคุ้มครอง 3 หมื่นบาทของมอเตอร์ไซค์ ตอนแรกพี่เขาจะให้หนึ่งหมื่นบาท ในแชตค่ะ แต่ว่าของหนูตกราวๆ 2 หมื่นห้าพัน มีค่าซ่อมรถอีก 3 พันกว่าบาท ศูนย์ออกเอกสารให้ประมาณ 3 หมื่นบาท ขอแค่นี้ค่ะ ค่าซ่อมรถและรักษาตัว หนูคุยกับพี่เขาคือค่ารักษาตัว 7 พันบาท และค่าซ่อมรถ 3 พันบาท และหนูแจ้งแม่ และให้แม่คุยกับพี่เขา แม่บอกขอสองหมื่นได้ไหม แม่จะจบเลย แต่เขาบอกมีให้แค่ 1 หมื่นบาท”

แม่ติ๊ก เผยว่า “คลิปที่แม่ให้ไม่ให้ออกสื่อค่ะ เพราะแม่รับปากกับหน่วยงานเอกชนแห่งหนึ่งไว้ เพราะมันเป็นคลิปของเขา แต่เอาไว้ยื่นที่ สน.หรือดูได้ที่มือถือขอบแม่ค่ะ แม่โทรฯ คุยกับน้องบอกขอสองหมื่นบาทจบเลยค่ะ เพราะแม่บอกในอนาคตไม่รู้แขนน้องจะเป็นยังไง ไม่ใช่คุณขุนคุย เป็นพี่ผู้หญิงคุย หนูก็เลยบอกว่าขอเอาบัตรประชาชนของน้องขุนไปแจ้งความที่ สน.หัวหมาก นะคะ ฝั่งผู้หญิงบอกว่าได้ค่ะ แจ้งเลยค่ะเดี๋ยวหนูจะให้ผู้ใหญ่มาคุย ก็เลยรอผู้ดูว่าจะติดต่อผู้ใหญ่บ้านหรือกำนันมาคุย กำลังรออยู่ค่ะ เขาก็โอเค ให้แจ้งความได้ ไป สน.ก็ให้ลงบันทึกประจำวัน ร้อยเวรอยากฟังความสองฝั่ง แม่ก็ติดต่อไป ตอนแรกเข้าใจว่าเป็นผู้จัดการ ชื่อคุณเปิ้ล น้องเขาพูดดี น้ำเสียงนุ่มนวล เขาไปดำน้ำอยู่ เป็นวันหยุด เราก็โอเคเกรงใจ เย็นๆ ทักไปอีก ไม่มีการติดต่อใดๆ มา ก็เลยเป็นข่าวอย่างที่เห็น น้องเปิ้ลเขาดำน้ำอยู่ ไม่ใช่คุณขุน ติดต่อขุนไม่ได้ คุณเปิ้ลติดต่อไม่ได้เหมือนกัน”

“ไม่ติดใจเขาชนแล้วหนี เขาดูแลดี ติดต่อไปแล้วพูดกับพี่ดีๆ หน่อย เขาบอกแจ้งความได้พี่ก็ไปที่ สน. พี่รอน้องติดต่อมาแล้วไปคุยกันที่ สน.ร้อยเวรโทรฯ ไป ก็บอกเดี๋ยวให้น้องโทรฯ กลับ บอกขอสองหมื่นแล้วจบเลย มันเกินอยู่แล้ว แต่เขาบอกไหวหมื่นเดียว น้องผู้หญิงพูดค่ะ แม่นัดที่ สน.หัวหมาก แม่ไม่ได้แจ้งความดำเนินคดี บันทึกประจำวันเฉยๆ ให้คุณขุนรับปากคุณหนุ่มก่อนว่าจะมาค่ะ สองหมื่นค่ะ จบตรงนี้”

ขุน เผยว่า “เพิ่งทราบคนตามตัวอยู่ ไปถ่ายรายการอยู่แก่งกระจานครับ อยู่บนเขาไม่มีสัญญาณครับ เรื่องที่เพิ่งชนกันวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา คือวันนั้นขุนจะไปเอารถอีกคันที่ขึ้นเขาครับ ก็อยู่ตรงลำสาลี ข้างหน้ามันเป็นทางแยก ทางเบี่ยง ทำทาง ผมก็เลี้ยวซ้ายทางเบี้ยวเพื่อเข้าทางหลัก น้องเขาก็มาชนประตูผมครับ ข้างซ้ายแล้วเขาก็ล้ม ผมก็จอดไฟกะพริบไว้ ก็ไปแบกมอเตอร์ไซค์เขาขึ้นมาและให้แฟนผมคุยกับเขาและรอแฟนเขามารับ เสร็จผมก็ขับมอเตอร์ไซค์ไปส่งเขาที่คอนโดฯ เหตุการณ์มีดังนี้ ในเรื่องค่าเสียหายยังไม่ได้ตกลงค่าเสียหาย ก็ให้เบอร์ติดต่อและให้เขาถ่ายบัตรประชาชนผมไป เมื่อวานเป็นข่าวขึ้นมา สิ่งที่เกิดขึ้นเรื่องค่าเสียหาย ถ้าผมผิดจริง ผมพร้อมรับผิดชอบ มันเป็นทางเบี่ยง มันเป็นจุดบอดด้วยครับพี่ ดูถ้ามันผิดรับผิดชอบครับ เพิ่งเห็นเหมือนกันครับ วันนี้ไปไม่ทัน อยู่เพชรบุรี ผมไปแน่นอนครับ ได้ครับ ส่วนเงินขอสองหมื่นแล้วกัน ผมขอต่อครับ ผมก็ขอโทษคุณแม่ด้วยนะครับ ที่ทำให้ไม่สบายครับ ขอโทษจริงๆ ครับ ขอโทษน้องด้วยที่ทำให้บาดเจ็บ ไม่ได้ตั้งใจจริง หายไวๆ นะครับ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากรายการโหนกระแส