เมื่อวันที่ 29 เม.ย. เฟซบุ๊กแฟนเพจ “หมอแล็บแพนด้า” ได้โพสต์ข้อความแฉดาราชายคนหนึ่ง ที่ขับรถชนคนจนแขนผิดรูป ตอนแรกบอกจะชดใช้ทุกอย่าง พอผู้เสียหายโทรฯ ไป ก็ให้แอดไลน์คุย ทางปลายสายที่เป็นผู้หญิง ได้พิมพ์แชตมาหาคนเจ็บว่า “เอาอย่างงี้ดีมั้ย พี่จะให้ค่าทำขวัญเรา 7 พัน ค่าซ่อมรถ 3 พัน” จากนั้นผู้เสียหายติดต่อไปยัง ผจก.ส่วนตัว อีกฝ่ายก็บอกว่าไม่สะดวกคุย เพราะดำน้ำอยู่

โดยหลังจากโพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีชาวโลกออนไลน์เข้ามาแสดงความเห็นวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก

ขณะที่วันนี้ ขุน ชานนท์ อักขระชาตะ ดาราและนายแบบชื่อดัง ได้โฟนอินเปิดใจในรายการโหนกระแส ที่มี “หนุ่ม-กรรชัย” เป็นพิธีกร ว่า ทางข้างหน้าเป็นทางแยกกำลังทำทาง ตนเลี้ยวซ้าย ส่วนรถน้องเขาก็มาชนตรงประตูด้านซ้าย วันที่เกิดเหตุยังไม่ได้คุยเรื่องค่าเสียหาย ตนก็ให้เบอร์แฟนไป ถ้าตนผิดจริงก็พร้อมรับผิดชอบ

โดยทางรายการได้เปิดภาพจากวงจรปิด ซึ่งทางดาราชายบอกเพิ่งได้เห็นคลิปนี้ ขณะที่ทางทนายเกิดผล แก้วเกิด ระบุว่า ผิดแน่นอน

ขณะที่แม่ผู้เสียหาย กล่าวว่า อยากให้มาไกล่เกลี่ย เพราะไม่ได้แจ้งความดำเนินคดีขุนเลย

อย่างไรก็ตาม ขุน ชานนท์ กล่าวว่า ถ้าตนเป็นฝ่ายผิดก็พร้อมรับผิดชอบ แต่ยังถ่ายรายการอยู่ที่แก่งกระจาน คุณแม่ผู้เสียหายบอกว่า ให้คุณกรรชัยเป็นพยานได้ไหมว่าคุณขุนจะมา

ด้าน หนุ่ม กรรชัย ถามว่า ค่าใช้จ่ายทั้งหมด ค่ารักษาพยาบาล และค่าซ่อมจักรยานยนต์ รวมแล้ว 30,000 บาท ขุนให้เขาได้ไหม

ขุน ตอบว่า ผมขอต่อเหลือ 20,000 บาทได้ไหมครับ เดี๋ยวผมโอนให้เลย ซึ่งแม่ผู้เสียหาย ตอบว่า ได้ค่ะ น้องขุนจ่ายสองหมื่นทุกอย่างจบ และขอทุกคนอย่าไปว่าน้องเขาเสียๆ หายๆ อีก

ขณะที่ หนุ่ม กรรชัย ได้ถามคุณแม่ว่า อีก 1 หมื่น จะทำยังไง คุณแม่บอกว่าจะไปหาเงินมาจ่ายเอง หนุ่ม กรรชัย จึงบอกว่า ไม่ต้อง ผมจ่ายให้ ไม่ต้องไปหา ผมให้แม่กับน้องเลย จะได้จบๆ ตรงนี้ไปเลย

สุดท้าย ขุน ชานนท์ ได้กล่าวขอโทษคุณแม่ที่ทำให้ไม่สบายใจ และขอโทษผู้เสียหายที่ทำให้บาดเจ็บ ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ เพราะมองไม่เห็นจริงๆ