จากกรณี มีผู้เสียหาย 2 ราย เข้าแจ้งความตำรวจกองปราบปราม ว่าถูก “เจ๊ข้าว” อ้างว่า เป็นเจ้าแม่เงินกู้คนดังในพื้นที่ จ.สระบุรี ทำร้ายร่างกายโดยบังคับให้นอนลงกับพื้น ก่อนจะปัสสาวะรดใบหน้ากับปาก จากนั้นก็นำเสนอเรื่องราวดังกล่าวไปโพสต์ประจานให้อับอาย แม้จะเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองสระบุรี ให้เอาผิดแล้ว แต่กลับไม่มีความคืบหน้า

เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อวันที่ 3 พ.ค. พ.ต.อ.เชษฐชัย เชษฐศิริ ผกก.สภ.เมือง จ.สระบุรี เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนได้เรียก นายอนันตพล ถุงทรัพย์ (หนุ่ม) วิน จยย.ผู้เสียหายเข้าพบเพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมแล้ว ซึ่งคำให้การของนายอนันตพล ส่วนใหญ่เป็นไปตามที่เป็นข่าวคือยืนยันว่าโดนำร้ายและบังคับให้นอนลง ก่อนอีกฝ่ายจะปัสสาวะรดใบหน้าและพยายามให้เข้าปาก ส่วนในรายของ น.ส.นุ้ย ผู้เสียหายอีกรายนั้น ขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ เนื่องจากปิดโทรศัพท์มือถือ ส่วนทางคดีความ เจ้าหน้าที่จะได้เรียก “เจ๊ข้าว” มาสอบสวนข้อเท็จจริง และพร้อมจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่ายต่อไป

ต่อมา ผู้สื่อข่าวเดินทางเข้าพบ “เจ๊ข้าว” ซึ่งพักอาศัยในหมู่บ้านหรูแห่งหนึ่งในเขต อ.เมือง จ.สระบุรี เพื่อรับฟังคำชี้แจงโดย “เจ๊ข้าว” ไม่ยอมออกมาพบผู้สื่อข่าวแต่ให้ นายเอ (นามสมมุติ) สามีเข้ามาชี้แจงแทน เบื้องต้นกล่าวยืนยันว่า วันเกิดเหตุตนอยู่ในเหตุการณ์ด้วยโดยฝ่ายภรรยาได้ฉี่ใส่ปาก นายอนันตพล จริง สาเหตุเพราะอีกฝ่ายท้าทายด่าทอ ทั้งที่ภรรยาเป็นคนช่วยเหลือดูแลกันมา

ส่วนกรณีของ น.ส.นุ้ย นั้น ภรรยาช่วยเหลือเรื่องเงินทองมาโดยตลอด ซึ่งอีกฝ่ายติดหนี้เงินถึง 3 แสนบาท ไม่ใช่แค่ 5 หมื่นบาท แล้วปรากฏว่าอีกฝ่ายไม่ยอมใช้คืน อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ช่วงบ่ายที่ผ่านมา พ.ต.อ.เชษฐชัย ได้เดินทางไปยังบ้านพักของ “เจ๊ข้าว” เพื่อตรวจค้นหาหลักฐานการปล่อยเงินกู้ และการเป็นเท้าแชร์ ก่อนจะดำเนินการทางกฎหมายต่อไป.