เรียกได้ว่ากำลังกลายอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออน์ต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ และแชร์ออกไปเป็นจำนวนมากอยู่ในขณะนี้ ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่ไปซื้อเนื้อหมูที่ห้างดังแห่งหนึ่ง พร้อมกับระบุข้อความว่า “เมื่อเราจะซื้อหมูไปผัดกะเพรา คลิปที่มีเสียงอุทาน”

ซึ่งคลิปดังกล่าวเป็นคลิปที่ถ่ายบริเวณที่ขายเนื้อหมู โดยเจ้าของคลิปวิดีโอกำลังจะเลือกเนื้อหมูบดเพื่อนำไปทำอาหารเป็นผัดกะเพรา แต่ปรากฏว่าเจอขึ้นส่วนปริศนาแปลกปลอมที่เนื้อหมูบด ซึ่งเมื่อซูมกล้องเข้าไป และมองชัดๆ ชิ้นส่วนปริศนามีลักษณะคล้ายกับชิ้นส่วนขาของ “แมลงสาบ” ทำให้เจ้าของคลิปถึงกลับอุทานออกมาทันที

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย อาทิ หมูบดในห้างไม่ใช่เซฟโซน, ถ้าเป็นแม่เรานี่เป็นเรื่องเลยนะ, 3 วันก่อนก็เจอขาตะขาบในหมูบด, นี่แหละที่แม่ผมไม่เคยซื้อหมูบดเลย เอาหมูบดเองดีกว่าสะอาดกว่า ยิ่งถ้าตามตลาดนะแมลงวันเกาะมาแล้วไม่รู้กี่ตัว, อาจดูแปลก แต่เวลาซื้อหมูสับเราล้างตลอด, ละตอนเย็นเพิ่งจะกินไป กรี๊ดดดดหมูสับที่บ้านชั้นมันจะมีปนมาแบบนี้มั้ยเนี่ย..

@laoshijoke96

เมื่อเราจะซื้อหมูไปผัดกะเพรา ???? คลิปที่มีเสียงอุทาน

♬ ทักครับ – ???????????????????????? ;

ขอบคุณคลิป : laoshijoke96