“เดลินิวส์” ขออาสาร่วมด้วย ช่วยพ่อค้าแม่ค้า ผู้ประกอบการขายของในช่วงโควิด-19 ทำมาค้าขายคล่อง กับโครงการ เดลินิวส์ รับฝากร้าน เติมพลังใจคนไทย สู้ภัย “โควิด” ที่จะช่วยโปรโมตร้านค้าแบบฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย ผ่านพื้นที่สื่อของเดลินิวส์ทุกช่องทาง วันนี้ขอแนะนำร้าน “ฉ่ำลิ้น” บ๊วยคลุกผลไม้สูตรโบราณ

ชื่อร้าน : ฉ่ำลิ้น บ๊วยคลุกผลไม้ ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ส่วนผสมจากบ๊วยแท้ ทั้งหมด 4 รูปแบบ สูตรโบราณ น้ำเชื่อมบ๊วย/น้ำบ๊วยพร้อมดื่ม/ผงบ๊วย /พริกเกลือบ๊วย

ที่มา : โดยส่วนตัวเป็นคนที่ชอบทานบ๊วยอยู่แล้ว ได้แรงบันดาลใจมาจากบ๊วยสูตรโบราณที่เคยรับประทานสมัยตอนเด็ก ใช้เวลา 1 ปี ในการคิดค้นปรับปรุงสูตร นำมาปรับปรุงพัฒนาสูตรให้อร่อย กลมกล่อมมากขึ้น ปรับปรุงผลิตภัณฑ์ในรูปแบบที่ทันสมัย สามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้ทุกเพศทุกวัย ทานง่าย ยังได้วิตามินซีสูง เข้ากับผลไม้ได้ทุกชนิด หอมบ๊วยเค็มแท้ รสชาติที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน ท้าให้ลอง

สินค้าแนะนำ : มะม่วงคลุกบ๊วย ราคา 45 บาท, ฝรั่งคลุกบ๊วย ราคา 40 บาท, น้ำบ๊วยพร้อมดื่ม ราคา 30 บาท, น้ำเชื่อมบ๊วย ราคา 99 บาท, ผงบ๊วย ราคา 89 บาท, พริกเกลือบ๊วย ราคา 79 บาท

ช่องทางติดต่อ : The nine space apartment ถนนประชาอุทิศ 9 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร

Facebook : ฉ่ำลิ้น บ๊วยคลุกผลไม้

Line : https://lin.ee/SgIjTjK

เบอร์โทรติดต่อ : 09-8401-6154 , 09-4242-4532

โปรโมชั่นพิเศษ : น้ำบ๊วยซื้อ 4 ขวดแถม 1 ขวด ฟรี, ผลไม้คลุกบ๊วย 3 ชุดแถม 1 ชุด ฟรี, ผลิตภัณท์บ๊วย เซตสุดคุ้ม พริกเกลือบ๊วย น้ำเชื่อมบ๊วย ผงบ๊วย เพียง 254 บาท

สำหรับร้านค้าหรือผู้ประกอบการท่านใดที่สนใจร่วมโครงการ เดลินิวส์ รับฝากร้าน เติมพลังใจคนไทย สู้ภัย “โควิด” สามารถอ่านละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >>> เช็กที่นี่!วิธีร่วมโครงการเดลินิวส์ ‘รับฝากร้าน’ ช่วยโปรโมตร้าน ‘ฟรี’ ไม่มีค่าใช้จ่าย! <<< และส่งรายละเอียดทั้งหมดมาที่อีเมล [email protected] ชื่อเรื่องอีเมลที่ส่งว่า “ฝากร้านกับเดลินิวส์”..