หลังบนโลกโซเชียลมีเดียได้เกิดกระแสแบนลาซาด้าแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชื่อดัง หลังจากวันนี้ ลาซาด้าได้มีแคมเปญลดราคาสินค้าพิเศษ แต่พบว่า เน็ตไอดอลชื่อดัง นารา อนิวัติ ประทุมถิ่น หรือ นารา เครปกะเทย ได้ทำคลิปวิดีโอและภาพนิ่งโปรโมตแคมปเปญดังกล่าว แต่ทั้งคลิปวิดีโอและภาพนิ่ง กลับมีเนื้อหาที่จงใจพาดพิงสถาบันเบื้องสูง อีกทั้งเมื่อตรวจสอบในเพจเฟซบุ๊กของ นารา เครปกะเทย ซึ่งได้โพสต์ภาพโปรโมตสินค้าที่จงใจพาดพิงสถาบันเบื้องสูง ก็มีบรรดาลูกเพจเข้ามาคอมเมนต์ด้วยข้อความที่ไม่เหมาะสม แต่ก็มีบางส่วนได้เข้ามาตำหนินารา และรู้สึกผิดหวังต่อการกระทำของเน็ตไอดอลชื่อดังนั้น

กลุ่มคนรักสถาบันฯ แบนลาซาด้า พิษ ‘นารา เครปกะเทย’ ทำคอนเทนต์ไม่เหมาะสม

“เดลินิวส์ออนไลน์” จะพาไปทำความรู้จักกับประวัติ นารา อนิวัติ หรือ นารา เครปกะเทย เน็ตไอดอลสาวสอง ดาวโซเชียลที่กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อยู่ในขณะนี้

นารา มีชื่อจริงว่า อนิวัติ ประทุมถิ่น เดิมชื่อเล่นว่า เอิร์ธ เกิดวันที่ 31 ส.ค. 42 ที่จังหวัดลพบุรี แต่ย้ายไปอยู่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นบ้านเกิดของคุณแม่ โดยเธอเป็นลูกคนโต มีน้องชายแท้ ๆ 1 คน และน้องสาวต่างพ่ออีก 1 คน คุณพ่อเป็นข้าราชการ ส่วนคุณแม่ทำอาชีพค้าขาย เธอเรียนจบระดับมัธยมต้นจากโรงเรียนยอแซฟอยุธยา จากนั้นจึงเรียนสายอาชีพที่วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการอยุธยา และเข้าศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ คณะนิเทศศาสตร์ สาขาการแสดง สำหรับที่มาของชื่อ “นารา” มาจากดาราสาวแบ๊วสุดน่ารักที่เธอชื่นชอบ ทำให้มีความคิดว่าอยากจะเป็นนารา จึงเลือกใช้ชื่อนี้เรื่อยมา

นารา เครปกะเทย เริ่มเป็นที่รู้จักจากคลิปแนะนำตัว ซึ่งช่วงนั้นเธอทำธุรกิจร้านเครปเป็นของตัวเองที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ด้วยตัวเครปแป้งหนานุ่ม ไส้แน่น รสชาติดี แถมลีลาการขายเด็ด จึงมีคนแชร์จำนวนมากและตามมาต่อคิวซื้อเครปเพียบ จากจุดนี้เองทำให้เธอได้ไอเดียทำคลิปตลกๆ โพสต์ลงโซเชียล จนกลายเป็นเน็ตไอดอลสายฮาในชั่วข้ามคืน และเริ่มมีงานรีวิวติดต่อเข้ามา จนเธอสามารถหาเงินปลดหนี้ ส่งตัวเองเรียน ซึ่งปัจจุบัน นารา เครปกะเทย ก็มีบ้าน มีรถ อย่างที่ตัวเองต้องการได้ ซึ่งเธอเผยว่า ในตอนนี้เธอมีเป้าหมายอย่างเดียวก็คือเก็บเงินเลี้ยงแม่ เลี้ยงน้อง ตายาย และหลานที่ตาบอด ส่วนเงินที่เหลือเธอก็จะหาความสุขให้ตัวเอง

นารา เครปกะเทย ยังเคยออกมาคอลเอาต์เรียกร้องให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ถึงขนาดทำคอนเทนต์ไปตามตลาดหรือไรเดอร์ส่งอาหาร ถามว่ารักประยุทธ์ไหม ถ้าไม่รักก็แจกเงิน อีกทั้งล่าสุดไปเกณฑ์ทหารใส่เสื้อตัวการ์ตูนล้อเลียน พล.อ.ประยุทธ์ แต่อ้างว่าถูกไล่ให้ไปเปลี่ยนเสื้อ ภายหลังโฆษกกองทัพบกชี้แจงว่าไม่ได้ห้าม แต่เปลี่ยนเอง นอกจากนี้ยังเคยถูกดำเนินคดีในข้อหารีวิวเว็บไซต์การพนันด้วย.

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก นารา เครปกะเทย