ฮัลโหลแฟนๆที่รักของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” ที่คุณรักมารายงานตัวแล้ว ใครคิดถึงอิชั้นบ้างยกมือขึ้น แต่ใครไม่คิดถึงไม่เป็นไร อิชั้นคิดถึงคุณๆเองก็ได้จ้า อิอิ วันนี้มีข่าวมาอัพเดทมากมายไม่อยากให้พลาดเลยจ้า มาฟินกันจ้า

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของนักแสดงหนุ่มหล่อสุดเท่ขวัญใจคนทั่วโลกอย่างหนุ่ม วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ที่ล่าสุดเขาเรียนปริญญาตรีจากคณะเศรษฐศาสตร์ ภาคอินเตอร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ แล้วนะทุกคน โดยหนุ่มวินได้อัพเดทรูปล่าสุดเป็นรูปใส่ชุดครุยธรรมศาสตร์แทบสีฟ้า แล้วยืนถ่ายรูปยิ้มหวาน โดยมีโดมสัญลักษณ์ของธรรมศาสตร์อยู่ด้านหลัง ซึ่งหลังจากหนุ่มวินลงรูปไป ก็มีชาวเน็ต แฟนคลับและเพื่อนพ้องในวงการมาแสดงความยินดีกับเขาอย่างคับคั่ง แต่ที่คนฟินและจิ้นสุดๆคงหนีไม่พ้นคู่จิ้นอย่างหนุ่มหล่อ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ที่มาคอมเมนต์ใต้รูปนี้ว่า “congrats bro” พร้อมรูปอีโมติคอนหัวใจสามดวงสีขาว งานนี้หลังจากหนุ่มไบร์ทลงข้อความไปหลายคนก็เข้ามาไลค์และแสดงความคิดเห็นสุดประทับใจและฟินมากมาย โดยมีการติดแท็กกันเลยทีเดียวเพื่อแซวหนุ่มไบร์ทว่าสามดวงนี้ให้แค่เธอด้วย กรี๊ด เอาเป็นว่าไม่พูดเยอะ ชมรูปดีกว่าจ้า อิอิ

@ตามมาติดๆที่ข่าวของดาราสาวสวย ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร ที่ล่าสุดออกมาฟาดแฟนคลับของ ทิดกาโตะ ที่เข้าข้างและเชียร์จนเกินงาม พร้อมพูดถึงปมที่มีนักร้องออกมาโวยซ้อมแทบตายแต่ไม่มีค่าตัว แต่ทิดกาโตะมีคนจ้างมีค่าตัว โดยสาวใหม่เล่าว่า “เห็นด้วย​ ถามหน่อย​ ถ้าไม่หล่อ​ จะให้อภัยความเลวไหม? สตินิดค่ะ​ป้าๆ หล่อแล้วไง​ ​ยิ้มละลาย เลยให้อภัยง่าย งั้นเหรอ? เป็นพระก็ผิดศีล ทำชั่ว​ มีกิเลสได้เหมือนกัน (ถ้าไม่ใช่พระที่ดีพอ)​ ไปถือศีล 5 ให้ครบ​ แล้วค่อยมาบวชนะน้อง​นะ หล่อแต่เลว​ คนฉลาด​ไม่ยกมือไหว้นะจ๊ะ​
#อีผู้หญิงก็อีกตัว​ #สำนึกยางอายสะกดไม่เป็น​
#ยิ้มหน้าด้านๆเลย​ #ทำเลวดังง่าย​
#ทำดีดังยาก​ #สังคมสมัยนี้​
#ฉันประกวดดัชชี่​ #ถ่ายละครอดหลับอดนอน​ #ขายของแพคของจนมือระวิง​
#เหนื่อยแทบตายกว่าจะดังกว่าจะได้เงิน #นี่โยกรถข้างวัดข้างเขื่อนนิดเดียวดังเลย​ #แม่ล่ะขึ้น”
จากนั้นเรียกว่าหลายคนมาไลค์และวิจารณ์ดราม่าใส่ทิดกาโตะอย่างมากมายอีกด้วย

@รัวๆกันที่ข่าวของตลกสาว ส้มเช้ง สามช่า ที่ทำเอาหลายคนอยากรู้หนักมากมานานแล้วว่าเธอออกจากแก๊งสามช่าและแตกคอกันจริงไหม ล่าสุดเธอออกมาตอบปมนี้แล้ว โดยเล่าว่า “ตอนนี้ชิงร้อยชิงล้านยังมีอยู่ ก็ยังเห็นส้มอยู่ แต่ถ้าหากวันใดไม่มีชิงร้อยชิงล้านแล้วเดี๋ยวค่อยว่ากันใหม่ เพราะว่าตอนนี้ก็มีความสุขกับการได้เล่นละคร ไปถ่าย YouTube และตอนนี้มันเป็นช่วงวัยที่อยากเที่ยวแล้วอยากใช้ชีวิตแล้ว ก็สามารถติดตามส้มได้ในช่อง YouTube “ส้มเช้งสามช่า” พูดตรงๆนะคำตอบมันชัดเจนแบบไม่ชัดเจนอ่ะ ฮ่าๆ อ่ะจ้าตามนั้นนะทุกคน อิอิ

@ต่อกันที่ข่าวของดาราสาวสวย พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช กันบ้างหลังจากหนังเรื่องคังคุไบของอินเดียดังมากๆ เพราะเนื้อหาและการแสดงของนักแสดงนำทำให้หนังเรื่องนี้ถูกพูดถึงหนักมากในตอนนี้ ทำเอาสาวพิ้งกี้ทนไม่ไหวต้องออกมาคัฟเวอร์เป็นคังคุไบสักหน่อย แต่บอกเลยว่าสวยจัดเต็มและเหมือนหนักมาก จนหลายคนยกให้เป็นคังคุไบเมืองไทยเลยด้วย ไปดูรูปเถอะ สวยขนลุกมากๆค่า

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของ น้องมาริน ลูกสาวของดาราดัง มิว นิษฐา และสามีหนุ่ม เซนต์ ที่นับวันยิ่งฉายแววความน่ารักสดใส จนตอนนี้มีแฟนคลับมากมายทีติดตามน้องมารินและพากันชมตลอดว่าน้องมารินน่ารักและรอดูน้องโตไปเรื่อยๆ พร้อมซัพพอร์ตน้องอีกด้วย เอาเป็นว่าตอนนี้แฟนคลับของแม่มิวกลายเป็นแฟนคลับของมารินไปหมดแล้วค่า อิอิ ใครจะไม่หลงได้เนอะ น่ารักหนักมากจริงๆจ้า

แหม หมดเวลาเร็วสุดๆจนแทบจะเหมือนไม่ได้อัพเดทข่าวอะไรเลย แต่อัพเดทนะจ๊ะ อิอิ ยังไงก็รออิชั้นหน่อยนะคะ อิชั้นอยากเมาท์ใจจะขาด ขอไปหาข่าวก่อนแล้วมาเมาท์ต่อนะ จุ๊บๆ


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”