หลัง นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ออกมาเล่าถึงเรื่องการเดินหน้าต่อลุยฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้กับประชาชนให้มากที่สุด รวมถึงโต้เรื่องภาพที่หลุดออกมา ที่มีประชาชนอยู่แออัดเป็นจำนวนมากว่าเป็นเพียงแค่มุมกล้องเท่านั้น งานนี้เลยทำให้ชาวเน็ตวิจารณ์และจวกนายอนุทินอย่างมากมายทันที

ล่าสุดหนุ่ม เพชร กรุณพล หนึ่งในนักแสดงดังที่มีจุดยืนทางการเมืองอย่างชัดเจนได้โพสต์รูปมุมสูงสองมุมให้เห็นชัดๆ พร้อมเล่าว่า “มันอยู่ที่มุมภาพอย่างหมอหนูอนุทินว่าไว้จริงๆ จากคนแน่นๆย้ายมุมมาถ่ายนี่โล่งไปเลย ขอบคุณการบริหารจัดการในการฉีดวัคซีนที่ดีติดอันดับโลกของท่านนายกฯและท่าน รมต. สาสุข จากใจเลยครับ สมัยหน้าไม่ต้องมาแล้วนะครับทำงานเหนื่อยมากแล้วอยากให้ท่านพักนานๆ พักตลอดชีวิตได้ยิ่งดีครับ ผมเป็นห่วงสุดๆเลยครับ #ผนงรจตกม #ผนตรจรกม ขโมยรูปมาจากเฟสพี่กิ๊ฟนะจ๊ะ @giftwattana โดนก็โดนด้วยกันนะพี่นะ”

ด้านสาว ตั๊ก ศิริพร นักร้องและคอมเมนเตเตอร์คนดังก็ได้ออกมาอัพเดทรูปมุมกล้องของนายอนุทินเช่นกัน พร้อมเล่าว่า “เป็นเพราะมุมกล้องเหรอ..อืม..งั้นเดี๋ยวถามพี่บี๋ธีรพงษ์ เหลียวรักวงศ์แป๊บนะฮะ” งานนี้เรียกว่าคนบันเทิงและชาวเน็ตก็มาต่อว่าการสัมภาษณ์ของนายอนุทินแบบดุเดือดทีเดียว

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @petchkaroonpon, @tucknuipooh