“เดลินิวส์” ขออาสาร่วมด้วย ช่วยพ่อค้าแม่ค้า ผู้ประกอบการขายของในช่วงโควิด-19 ทำมาค้าขายคล่อง กับโครงการ เดลินิวส์ รับฝากร้าน เติมพลังใจคนไทย สู้ภัย “โควิด” ที่จะช่วยโปรโมตร้านค้าแบบฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย ผ่านพื้นที่สื่อของเดลินิวส์ทุกช่องทาง วันนี้ขอแนะนำโรงแรม “เวียงท่าแพ รีสอร์ท” สไตล์ล้านนาร่วมสมัยมีบรรยากาศร่มรื่นแวดล้อมด้วยธรรมชาติตั้งอยู่ใจกลางเมืองย่านถนนท่าแพ

ชื่อโรงแรม : โรงแรมเวียงท่าแพ รีสอร์ท ธุรกิจโรงแรม เปิดให้บริการห้องพักราคาเริ่มต้น 1,000 บาท/คืน จากราคาปกติ 4,590 บาท/คืน

ผลกระทบ : โรงแรมได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิดตั้งแต่มีการระบาดระลอกแรกเป็นต้นมาจนถึงปัจจุบันซึ่งเป็นเวลากว่า 2 ปี ซึ่งโรงแรมต้องรับภาระค่าใช้จ่ายที่ยังคงมีอยู่ไม่ว่าจะเป็นเงินเดือนพนักงาน, ค่าน้ำ, ค่าไฟ ฯลฯ ในปัจจุบันโรงแรมยังเปิดให้บริการในส่วนของห้องพักเพียงอย่างเดียวจากบริการทั้งหมดและยังมีพนักงานทำงานอยู่บางส่วน อีกส่วนหนึ่ง Leave without pay อีกทั้งโรงแรมไม่ได้รับการเยียวยาช่วยเหลือจากคำสั่งให้ปิดโรงแรมในการระบาดรอบแรกจนถึงปัจจุบัน

จุดเด่น : โรงแรมเวียงท่าแพ รีสอร์ท เป็นโรงแรมสไตล์บูติกรีสอร์ท ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ในแบบล้านนาร่วมสมัย มีบรรยากาศร่มรื่นแวดล้อมด้วยธรรมชาติ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองย่านถนนท่าแพ เรามีห้องพักหลากหลายประเภทให้บริการทั้งห้องพักสำหรับ 2 ท่าน 3 ท่าน และ 4 ท่าน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักครบครัน, ห้องอาหาร, สระว่ายน้ำ, ที่จอดรถส่วนตัว บริการอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ฟรีทุกห้อง

ราคาห้องพัก : ห้องพักราคาเริ่มต้น 1,000 บาท/คืน จากราคาปกติ 4,590 บาท/คืน

ช่องทางติดต่อ : โรงแรมเวียงท่าแพ รีสอร์ท เลขที่ 47 ถนนท่าแพ (ซอย 4) ตำบลช้างคลาน อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ 50100 www.viangthapaeresort.com

เบอร์โทร : 0-5328-3646-8 , 06-2328-2465 , 08-7661-8015

Facebook : Viangthapae Resort

โปรโมชั่นพิเศษ : ประจำเดือนกรกฎาคม-ตุลาคม 2564 สำหรับนักท่องเที่ยวที่ฉีดวัคซีนโควิด-19 รับส่วนลด 200 บาท (ต่อคืนต่อห้อง) เงื่อนไขการเข้าพักเป็นไปตามประกาศของทางจังหวัดเชียงใหม่

สำหรับร้านค้าหรือผู้ประกอบการท่านใดที่สนใจร่วมโครงการ เดลินิวส์ รับฝากร้าน เติมพลังใจคนไทย สู้ภัย “โควิด” สามารถอ่านละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >>> เช็กที่นี่!วิธีร่วมโครงการเดลินิวส์ ‘รับฝากร้าน’ ช่วยโปรโมตร้าน ‘ฟรี’ ไม่มีค่าใช้จ่าย! <<< และส่งรายละเอียดทั้งหมดมาที่อีเมล [email protected] ชื่อเรื่องอีเมลที่ส่งว่า “ฝากร้านกับเดลินิวส์”