เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของการหาเสียงชิงเก้าอี้ผู้ว่าฯ กทม. โดยผู้สมัครแต่ละคนเร่งลงพื้นที่เดินหน้าเสียง พร้อมจัดปราศรัยใหญ่ประกาศนโยบายต่อประชาชน ขณะที่ผู้สนับสนุนซึ่งเป็นคนเด่นคนดังที่เชียร์ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. แต่ละคน ก็ออกมาเชิญชวนให้ประชาชนเข้าคูหากาบัตรให้คนที่ตนเองสนับสนุนให้ได้นั่งเก้าอี้ผู้ว่าฯ กทม.

ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 พ.ค. ม.จ.จุลเจิม ยุคล หรือ ท่านใหม่ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว จุลเจิม ยุคล ลงภาพนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าสมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 8 ที่ลงสมัครในนามอิสระ ซึ่งให้สัมภาษณ์ตอบคำถามกับพิธีกรในรายการหนึ่งก่อนหน้านี้ เกี่ยวกับจุดยืนทางการเมือง หากได้รับการเลือกตั้งเป็นผู้ว่าฯ กทม. แล้วมีการจัดชุมนุมทางการเมือง?

ม.จ.จุลเจิม ยุคล ยังระบุข้อความว่า วิสัยทัศน์แบบนี้ หวังจะเป็นผู้ว่าฯ กทม. เพื่อเอื้อเฟื้อสารพัดม็อบ โดยเฉพาะพวกล้มสถาบันฯ ใช่ไหม? ส่วนประชาชน คนกรุงเทพฯ ส่วนใหญ่ที่เดือดร้อนจากสารพัดม็อบ ช่างมัน ผู้ว่าฯ กทม. ไม่ขอยุ่ง แถมดูแลม็อบให้เต็มที่ ……. ตกลงกฎหมายเรื่องการชุมนุมประท้วง ผู้ว่าฯ กทม. ไม่ต้องถือปฏิบัติว่างั้นใช่ไหมครับ หาเสียงแบบไม่รับผิดชอบ

คน กทม. จะเลือกสมุนโจรปล้นชาติกลับมาปล้น กทม. ต่อ หรือจะเลือกคนดี เช่น สกลธี (3) อดีตรองผู้ว่าฯ กทม. กลับมา สร้าง กทม. ต่อ 22 พ.ค.นี้ ตัดสินใจให้ดี ครับ คน กทม. เพราะผู้ว่าฯ กทม. เป็นเรื่องของพวกเรา คน กทม. ทุกคน

ม.จ.จุลเจิม ยุคล โฆษณาหาเสียงให้ฟรี เป็นความคิดเห็นส่วนตัวไม่เกี่ยวกับผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ทุกท่าน

ขอบคุณ เฟซบุ๊ก จุลเจิม ยุคล