กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ และต่างพากันพูดถึงอยู่ในขณะนี้ ภายหลังสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาเผยเรื่องราวหลังจากสั่งซื้อสินค้าโดยใช้บริการขนส่งชื่อดัง แต่ว่าสินค้าถูกค้างจ่าย 3 วัน จึงติดต่อไปยังจุดคัดแยก เพื่อต้องการเข้าไปเอาของเอง เมื่อไปถึงจุดคัดแยกสินค้าสาขาบางพูน ปรากฏว่าเจอกล่องกองทับกันเป็นจำนวนมาก ทั้งมีความเสียหาย แตก บุบ ยุบ นอกจากนี้ผลไม้ก็เริ่มส่งกลิ่นเน่าเหม็น โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าวได้ระบุข้อความว่า

“ใครจะใช้บริการของขนส่งสีแดง ช่วงนี้ก็ลองคิดดูอีกทีนะครับ เนื่องจากผมสั่งของจาก xxx แล้วของค้างจ่าย 3 วัน เลยโทรติดต่อทางขนส่ง แต่ก็ไม่ได้อะไร ก็เลยตัดสินใจว่าจะไปเอาของเองที่จุดคัดแยก ในระบบบอกให้ไปสาขาที่ตัวเมืองปทุม พอไปถึงเค้าบอกของอยู่ที่สาขาไกล้บ้าน สาขาบางพูน พอไปถึง ก็เจออย่างภาพที่เห็น มีพนักงานมาถาม Tracking No. แต่ดูก็รู้แล้วว่าหาไม่เจอแน่ๆ พนักงานแจ้งว่า ถ้าหาเจอจะโทรบอก

ขอบรรยายสภาพ เดินเข้าไปก็ได้กลิ่นผลไม้เน่า และ กล่องกองทับๆๆๆๆๆๆ กัน มีทั้งกล่องเล็ก และ ใหญ่ กล่องแตก บุบ เยอะมาก มีพนักงานสองสามคน นั่งแยกของที่มีเยอะกว่าคือ คนที่สั่งของ ไปรื้อหาของเอง ถ้าใครหาเจอก็คือโชคดีสุดๆ ซึ่งผมก็ลองหาเหมือนกันแต่โชคไม่ดี ดูจากสภาพแล้วมันบ่งบอกถึงการจัดการที่ไม่ดี ไม่มีการควบคุมอะไรเลย ของเสียหายเยอะมาก ทับกัน จะให้พูดคำว่า เละเทะ ก็คงจะไม่เกินไป

ของในนั้นมีตั้งแต่หลักสิบ หลักร้อย ถึงหลักล้าน อาหาร ผลไม้ อุปกรณ์ไฟฟ้า เครื่องมือ โทรศัพท์มือถือ  ต้นไม้  พระเครื่อง หรือสิ่งของแทนใจของใครบางคน ซึ่งไม่รู้ว่าจะได้รับหรือไม่ อาจจะเสียหายไปแล้ว ใครจะใช้บริการก็ลองคิดดูแล้วกันครับ”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ พร้อมทั้งแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย..