เมื่อวันที่ 19 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณร้านขายทุเรียน หน้าหมู่บ้านเดอะคริสตัล หมู่ 7 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี มีแม่ค้าสาว มักจะสวมชุดวาบหวิว ยืนขายทุเรียนให้กับลูกค้า ทำให้บรรดาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ แห่เดินทางมาอุดหนุนกันเพียบ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบกับหญิงสาวรูปร่างหน้าตาดี สวมกางเกงยีน ใส่บิกินี กำลังยืนปลอกทุเรียนให้ลูกค้าอย่างคล่องแคล่ว ทราบชื่อต่อมา คือ ชื่อ น.ส.นลกช ยะหัตตะ หรือเหมียว อายุ 35 ปี แม่เลี้ยงเดี่ยวลูกสาว 3 คน วัย 10 ขวบ, 8 ขวบ และ 4 ปี

น.ส.นลกช กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ตนรับทุเรียนมาขายอยู่หน้าบ้าน โดยรับออร์เดอร์จากการโพสต์เฟซบุ๊กขาย หลังจากนั้นจึงมีความคิดว่าจะนำทุเรียนมาตั้งแผงขายอยู่ที่หน้าหมู่บ้านริมถนน ซึ่งคิดว่ายอดขายน่าจะดีขึ้น และเป็นทุเรียนปราจีนแท้ ที่รับมาจากสวนลุงจันคลองเรือประจันตคาม โดยตนขายอยู่ที่กิโลกรัมละ 200 บาท ซึ่งการที่ตนใส่ชุดแบบนี้ขาย ก็สามารถเรียกลูกค้าให้เข้ามาซื้อกันอย่างไม่ขาดสาย และปกติตนก็เป็นคนแต่งตัวสไตล์แบบนี้อยู่แล้ว และตนเองประกอบอาชีพสุจริต เพื่อเลี้ยงดูลูกสาวทั้ง 3 คนเพียงลำพัง ทำให้มีลูกค้าเข้ามาซื้อทุเรียนเพิ่มขึ้น วันหนึ่งมียอดขายได้นับร้อยกิโลกรัม

“สำหรับลูกค้าที่สนใจที่จะมาซื้อทุเรียนกับทางร้าน สามารถมาซื้อได้ที่หน้าหมู่บ้านเดอะคริสตัล 304 โดยทางร้านจะมีบริการจัดส่งในพื้นที่ เเละ จ.ฉะเชิงเฉรา อ.พนมสารคาม ทางร้านยินดีต้อนรับลูกค้าทุกท่านค่ะ” แม่ค้าสาว กล่าว