ดร.ภัฏฐกรณ์ วรายนต์พินิจ ผู้บริหารหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง ดีกรีด็อกเตอร์ เปิดตัว บริษัท 15 จี-เอิร์นนิ่ง จำกัด สร้างปรากฏการณ์ เขย่าวงการเกม ด้วยการจัดกิจกรรม “The 15 Game Idols Project” เฟ้นหา Presenters, KOLs และ Gamers ที่อยากมีรายได้ ด้วยการ “เปลี่ยนการเล่นเกม ให้เป็นอาชีพ สู่รากฐานใหม่ทางสังคม” ผ่านแพลตฟอร์มสร้างอาชีพในอนาคต ซึ่งจะมีเกมท้าทายความสามารถมากมายให้เหล่า Gamer คนเก่งได้เข้ามาประลองฝีมือ นอกจากจะสนุกแล้ว ยังสามารถสร้างรายได้ที่มั่นคง และยั่งยืนไปพร้อมๆกันได้ด้วย โดยงานแถลงข่าวจะจัดขึ้นใน วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. ณ The Street รัชดา บริเวณ E-Sport Arena ชั้น 5

นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษอีกมากมาย เพื่อเป็นเครื่องมือช่วยให้ Gamer ได้เข้ามาเรียนรู้ อาทิ เรียนรู้เกี่ยวกับเรื่อง การลงทุนและความเสี่ยงของ NFT & GAMEFi, เรียนรู้กลไกการสร้างอาชีพอย่างยั่งยืน, ขั้นตอนการลงทุน ผ่าน 15G-ACADEMY และยังมีเครื่องมืออื่นๆ อีกมากมาย ผ่านแพลตฟอร์มแห่งอนาคตที่อำนวยความสะดวกให้ทุกคนเข้าถึงโอกาสในการสร้างอาชีพ อย่าง 15G-EARNING OFFICIAL WEBSITE และแฟนเพจ 15G-EARNING

สำหรับผู้ที่สนใจอยากมีรายได้จากการเล่นเกม พร้อมต่อยอดอาชีพที่ยั่งยืนในอนาคตสามารถสมัครได้ที่ www.15g-earning.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ FB: 15G-EARNING ,LINE OFFICIAL :@ 15G-EARNING