เมื่อวันที่ 24 พ.ค. ที่วัดหนองขุม ต.หนองสาหร่าย อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี ชาวบ้านแห่กราบไหว้ขอพร ขอโชคขอลาภท้าวเวสสุวรรณคู่ ความสูงใหญ่ประมาณ 5 เมตร โดยทั้ง 2 องค์ องค์ซ้าย เป็นองค์สีแดง แต่งทรงเครื่องสีเขียว ชาวบ้านเรียก ท้าวเบิกทรัพย์ และจะถวายน้ำแดง ส่วนองค์ขวา เป็นองค์สีเขียว แต่งทรงเครื่องสีแดง ชาวบ้านเรียก ท้าวสมหวัง ซึ่งชาวบ้านจะใช้น้ำเขียวในการบูชา แปลกไปกว่าที่อื่นที่จะถวายเพียงน้ำแดง รวมถึงจะมีชาวบ้านนำน้ำดื่มมาถวายแก้บน ซึ่งหลังถวายสิ่งของแล้วทางวัดจะนำไปมอบให้เป็นสาธารณกุศลต่อไป

จากนั้นนักเสี่ยงโชคก็จะส่องอ่างน้ำมนต์ เล็งเลขหยดน้ำตาเทียนในอ่าง ซึ่งมองเห็นเลข 3-9-7 และจุดธูปเสี่ยงทายได้เลข 9-3-2 แต่ก็มีหลายคนได้เลขแตกต่างกันไป นอกจากนั้นที่โอ่งมหามงคล ชาวบ้านตักลูกบอลเสี่ยงทายได้เลข 7-3-7

นอกจากนี้ยังมี นายวาสิน อินสว่าง ชาว อ.ดอนเจดีย์ นำประทัดมาแก้บน 10,000 นัด กล่าวว่า ขอให้ทำมาหากินประสบความสำเร็จ มีเงินมาปลดหนี้ พร้อมกับขอให้มีโชค ปรากฏว่างวดที่ผ่านมาได้โชคไปหลักแสนบาทจนปลดหนี้ได้จึงเดินทางมาถวายประทัดแก้บน ซึ่งชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างขอดูเลขหางประทัด ปรากฏเลข 6-9 และ 3-7-2 นำไปเสี่ยงโชคต่อไป