ที่ศาลาว่าการกทม. เมื่อวันที่ 24 พ.ค. เวลา 09.30 น. นายนฤธัช สีบุญเรือง ผู้สมัคร ส.ก.เขตวังทองหลาง พรรคก้าวไกล ยื่นหนังสือถึง กกต.กทม. เพื่อขอคัดรายงานผลการนับคะแนนเลือกตั้ง ส.ถ.5/7 รายหน่วยทั้งหมด122 หน่วย พื้นที่เลือกตั้งเขตวังทองหลาง หลังการนับคะแนนเมื่อวันที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา ปรากฏว่าผลรวมคะแนนของเขตไม่ตรงกับที่อาสาสมัครไปถ่ายภาพบนกระดานลงคะแนนในแต่ละหน่วยไว้

นายนฤธัช กล่าวว่า ไม่ได้มองถึงเรื่องการทุจริต แต่อาจเกี่ยวกับระบบการรวมคะแนนที่อาจขัดข้อง ซึ่งเรามีประสบการณ์จากการเลือกตั้งทั่วไปเมื่อปี 62 ที่เขตบางแค กกต.กรอกคะแนนของผู้สมัคร ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ผิดจึงมาขอคัด รายงานผลการนับคะแนนเลือกตั้ง ส.ถ.5/7 ที่ กกต.กทม. เมื่อได้แบบดังกล่าวจะยื่นต่อ กกต. เพื่อพิจารณาตัดสิน

อย่างไรก็ตาม การมายื่นเพื่อขอคัดผลการนับคะแนนรวม ส.ถ.5/7 นี้ ไม่ได้ต้องการให้มีการเลือกตั้งใหม่แต่อย่างใด ต้องการความชัดเจนและความถูกต้อง ไม่ติดใจคะแนนหากเราแพ้จริงๆ ก็ยอมรับ เรามีน้ำใจนักกีฬา

สำหรับผลคะแนนการเลือกตั้ง ส.ก.เขตวังทองหลาง อย่างไม่เป็นทางการนั้น นายนฤธัชได้ 9,359 คะแนน เป็นอันดับที่ 2 ตามลำดับที่ 1 คือ นายอนุรักษ์ เลิศวัฒนาไพบูลย์ จากพรรคเพื่อไทย ได้ 9,381 คะแนน ซึ่งมีคะแนนห่างกันแค่ 22 คะแนน