เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 27 พ.ค. พ.ต.ต.พรเทพ อินทรนวล สว.(สอบสวน) สน.บางเขน รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท บริเวณหน้า สน.บางเขน จึงประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจ สน.บางเขน ตรวจสอบ พบวัยรุ่นหญิง-ชายกว่า 10 คน กำลังทะเลาะวิวาทตบตีกันชุลมุนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงควบคุมตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากการสอบสวน น.ส.วารีย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี ให้การว่า ช่วงค่ำที่ผ่านมา ตนพร้อมเพื่อนหญิง-ชาย รวม 4-5 คน ชวนกันมาเที่ยวที่ร้านอาหาร ป.กุ้งเผา สาขาหลักสี่-สะพานใหม่ โดยทางร้านมีการแสดงวงดนตรี “โปเตโต้” จึงลุกขึ้นยืนเต้นสนุกสนานตามจังหวะเสียงเพลง จากนั้นช่วงระหว่างที่เดินไปเข้าห้องน้ำ อยู่ๆมีหญิงสาว อายุประมาณ 25-30 ปี รูปร่างอวบ ไว้ผมยาวสีทอง แต่งตัวสวมชุดสีแดง เดินเข้ามาใช้มือจิกกระชากผมตนแล้วเหวี่ยงล้มลงกองกับพื้นจนได้รับบาดเจ็บมีรอยช้ำบริเวณใบหน้า ก่อนพูดว่า “มึงมาเต้นกับผัวกูทำไม”

น.ส.วารีย์ ให้การอีกว่า ตนรู้สึกงง เพราะไม่เคยรู้จักกันมาก่อน จากนั้นเพื่อนๆตนทราบเรื่องจึงมาช่วยจนเกิดการโต้เถียงกันเสียงดัง กระทั่งการ์ดของทางร้านเข้ามาระงับเหตุให้กลุ่มพวกตนและคู่กรณีออกไปนอกร้าน พูดคุยเคลียร์ปัญหากันแต่ตกลงกันไม่ได้ จึงเดินมาที่ สน.บางเขน เพื่อแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน แต่ทางตำรวจให้ตนและคู่กรณีไปคุยเจรจากันก่อน ช่วงระหว่างที่มีการเจรจาพูดคุยกันนั้น กลุ่มเพื่อนๆตนและคู่กรณีโต้เถียงกัน และมีอารมณ์โมโหจนเกิดเหตุทะเลาะวิวาทชุลมุนตบตีกันอีกครั้งที่หน้าโรงพักดังกล่าว จนได้รับบาดเจ็บมีแผลที่หน้าผาก

ด้าน น.ส.วิไลพร (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี คู่กรณี ให้การว่า มาเที่ยวที่ร้านอาหาร ป.กุ้งเผา กับแฟนหนุ่ม และได้รู้จักกับหญิงสาวไม่ทราบชื่อสกุล ทราบเพียงว่าหญิงดังกล่าวมาเที่ยวที่ร้าน ป.กุ้งเผา บ่อยครั้ง ช่วงระหว่างนั่งดื่มอย่างสนุกสนานภายในร้าน หญิงคนดังกล่าวที่เพิ่งรู้จักกันมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับกลุ่มผู้หญิงที่มาเที่ยว และกำลังเดินทางไปที่โรงพัก ตนจึงร่วมเดินทางมาเป็นเพื่อนด้วย ช่วงระหว่างที่มีการเจรจาเรื่องปัญหาที่เกิดขึ้นอยู่บริเวณหน้าโรงพักได้เกิดโต้เถียงกันกับคู่กรณีอีก ซึ่งตนพยายามเข้าห้ามปรามแล้ว แต่ก็ไม่ไหวเกิดเหตุทะเลาะวิวาทชุลมุนอีกครั้ง เบื้องต้นตำรวจส่งตัวผู้ก่อเหตุทะเลาะวิวาททั้งสองฝ่ายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลไว้เป็นหลักฐาน ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.