เมื่อวันที่ 30 พ.ค. คณะผู้บริหารของไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ให้การต้อนรับ นักบิดสังกัดยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ที่เข้าร่วมศึกเอเชีย โร้ด เรซซิ่ง 2022 สนามที่ 2 ที่เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย ระหว่าง 27-29 พ.ค. ซึ่งนัดบิดยามาฮ่า เดินหน้าคว้าโพเดียม เก็บแต้มให้กับต้นสังกัดได้อีกครั้ง โดยรายการนี้ “แสตมป์” อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ #24 บิดคว้าโพดียม ด้วยอันดับ 3 รุ่น Asia Superbike 1000 cc จากการชิงชัยในเรซแรก รวมถึง “ตี” อนุภาพ ซามูล #500 ทีมเมต ที่บิดตามเข้าเส้นชัยอันดับ 5 ส่วน “โฟลท” รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ #54 ซิ่งเข้าอันดับ 9 ในคลาส Super Sport 600 cc ก่อนที่ “แสตมป์” และ “ตี” จะบวกแต้มเพิ่มให้กับตนเองและต้นสังกัด ในคลาส Asia Superbike 1000 cc หลังบิดจบการแข่งขันด้วยอันดับ 5 และ 6 ในเรซที่ 2 ขณะที่ “โฟลท” จบเกมด้วยอันดับ 11 ในรุ่น Super Sport 600 cc

ทั้งนี้ หลังจากนี้ทีมนักบิดยามาฮ่า จะกลับมาเตรียมความพร้อมสร้างความแข็งแกร่งเพื่อสร้างโอกาสไล่ล่าความสำเร็จในสนามถัดไปที่จะมีขึ้นในเดือน ส.ค.นี้ ที่สปอร์ตแลนด์ ซูโก อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศญี่ปุ่น 

นายวีรพงษ์ ธนากิจจานนท์ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายกีฬายานยนต์ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เผยว่า ต้องขอบคุณทีมงานที่มุ่งมั่นและทำงานกันอย่างหนัก รวมถึงผู้ให้การสนับสนุนด้วยเช่นกัน หลังจากนี้เรายังมีงานหนักที่จะต้องทำเพื่อเตรียมความพร้อมและหวังว่าจะสามารถยกระดับผลงานได้ในสนามถัดไปที่ประเทศญี่ปุ่น