ก่อนหน้านี้มีรูปและคลิปที่เน็ตไอดอลดัง หญิงแย้ นนทพร ออกมาอัพเดทผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ตอนตนเองไปโรงพยาบาล เมื่อทำศัลยกรรมอยู่ ทำเอาหลายคนตกใจหนักมากว่า สาวแย้ทำศัลยกรรมหนักจนต้องเข้าโรงพยาบาลเลยเหรอ ก่อนที่สาวแย้จะออกมาอัพเดทว่าไม่จริงเลย แต่ก็ยังมีคนวิจารณ์อยู่ตลอด

ล่าสุดในอินสตาแกรมของหญิงแย้ได้มีการอัพเดทรูปของตนเองกับจมูกที่มีเลือดและยังไม่หายดี พร้อมข้อความว่า “การแก้จมูกรอบนี้ของแย้ ทำเพื่อการรักษานะคะ ไม่ใช่ทำเพราะอยากสวย
เพราะเมื่อ 6 เดือนที่แล้วจมูกแย้ติดเชื้อจนต้องเอาซิลิโคนออก
และในอนาคตมีสิทธิที่ปลายจมูกจะหดรั้นขึ้นไปอีก จนทำให้เสียโฉมได้ ในเคสที่จมูกเคยติดเชื้อมาแล้ว โอกาสที่ผ่าตัดใหม่โดยใช้ซิลิโคน ก็จะมีโอกาสติดเชื้อซ้ำอีกได้ ดังนั้น คุณหมอต้องใช้กระดูกซี่โครงอ่อนมาทำจมูกใหม่ทั้งแท่งตั้งแต่โคนจมูกจดปลายจมูกค่ะก็คือไม่มีซิลิโคนใดๆ ทั้งสิ้น”

“จึงต้องผ่าตัด 2 ที่คือใต้ราวนมที่ต้องเอาซี่โครงอ่อนออกมา และความพีคคือ คุณหมอพบเนื้องอก 4 cm และความผิดปกติของตัวซิลิโคนหน้าอก ที่มี Double Capsule พร้อมของเหลวด้านใน 40 cc ตอนนี้ได้ส่งชิ้นเนื้อ และของเหลวที่อยู่ในแคปซูลไปตรวจแล้วว่ามีอันตรายอื่นๆต่อไปหรือไม่ (รอผลแล็บอยู่ค่ะ) รู้สึกการผ่าตัดครั้งนี้ได้โชค 2 เด้งเลย คือ จมูกใหม่ และ ได้ตัดเนื้องอก พร้อมพบความผิดปกติของซิลิโคนหน้าอก (ซึ่งเร็วๆ นี้ต้องผ่าออก) เดี๋ยวแย้จะมาอัพเดทเรื่อยๆ นะคะ แล้วก็ขอกำลังใจให้ผลแล็บออกมาไม่เป็นเนื้อร้ายด้วยค่า”

พอมีการลงรูปไป ก็มีชาวเน็ตมากดไลค์พร้อมคอมเมนต์เป็นกำลังใจสาวแย้และขอให้สู้ๆ เพราะบางคนก็ออกมาแชร์ประสบการณ์การทำศัลยกรรมแล้วเน่าได้เช่นกัน เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม yae_uunws