หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวเลิกรากับอดีตภรรยาไป จนกลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียลมาพักหนึ่ง สำหรับหนุ่ม ‘เนท-นาธาน บาร์ทลิ่ง’ หรือ ‘เนท My Mate Nate’ ยูทูบเบอร์ชื่อดังที่มียอดผู้ติดตามกว่า 12 ล้าน ได้ไปคอมเมนต์หวานในอินสตาแกรมส่วนตัวของสาว ‘เอวา-ปวรวรรณ วีระภุชงค์’ หรือ ‘เอวา ตลกหกฉาก’ ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ได้ทำคอนเทนต์ต่าง ๆ ลงยูทูบในช่องทางของแต่ละคนด้วยกัน จนแฟนคลับแอบจิ้นฟินว่าคู่นี้จะมีลุ้นหรือเปล่า

ล่าสุด ในอินสตาแกรมของสาวเอวาได้ลงรูปเจ้าหญิงดิสนีย์ ชุดสีเหลืองสดใส ทำเอาเพื่อน ๆ และแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความสวยสดใสของเธอ

และหนึ่งในนั้นก็มีหนุ่ม เนท-my mate nate เข้ามาแสดงความคิดเห็น ‘เจ้าหญิงเอวาสวยกว่าเจ้าหญิงดิสนีย์อีก’ พร้อมด้วยหัวใจสีม่วง ทำเอาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่น

และเมื่อวันเดียวกัน หนุ่ม เนท-my mate nate ก็ได้โพสต์รูปภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัวเช่นเดียวกัน แต่เป็นรูปที่ตนคุกเข่ายื่นดอกไม้ให้เจ้าหญิงเอวา พร้อมกับแคปชั่นว่า ‘เราเลิกเชื่อ Google ตั้งแต่ค้นหาคำว่า น่ารัก แล้วไม่เจอรูปเธอ’ บรรดาเพื่อน ๆ ยูทูบเบอร์ และแฟนคลับ ต่างเข้ามาแซวและลุ้นว่าคู่นี้อะไรยังไงกันแน่

อย่างไรก็ตาม ไม่รู้ว่าคู่นี้จะเป็นคู่จริงหรือเป็นแค่คอนเทนต์ ก็ต้องรอเจ้าตัวออกมาพูดเองและรอฟังข่าวดีไปพร้อม ๆ กันนะคะ…

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากอินสตาแกรม @sunflowava, @mymatenate