ธุรกิจความงามต้องพลิกโฉมยกใหญ่ เมื่อการแข่งขันในตลาดดุเดือดจนน่ากลัวว่าจะไม่สามารถสร้างจุดโดดเด่นได้เพียงพอที่จะดึงความสนใจจากผู้บริโภค ผลที่ตามมาคือยอดไม่ถึงเป้า ทั้งยังอาจมีแนวโน้มไม่สามารถดำเนินธุรกิจต่อได้เพราะขาดทุน หากเป็นแบบนี้คงไม่ใช่เรื่องดี แต่เราจะมีวิธีแก้ได้อย่างไร

คงต้องบอกว่า First Impression นับเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถสนใจในผลิตภัณฑ์ได้อย่างไม่น่าเชื่อ แต่ก็เกิดขึ้นได้แล้ว ด้วยอินไซท์ของลูกค้ามากมายที่มีแรงจูงใจในการซื้อด้วยแพ็กเกจของครีม หรือที่เราเรียกกันว่า ‘โดนตก’ เมื่อเป็นอย่างนี้ทางออกที่มองเห็นได้ชัดก็คือหลอดครีมที่ควรจะเลือกวัสดุที่สามารถปรับเปลี่ยนดีไซน์ได้อย่างอิสระ รวมถึงเจาะลึกไปถึงความง่ายในการใช้งาน บทความนี้จึงอยากจะมาแชร์ความดีงามของการใช้หลอดครีมจากอลูมิเนียม ลองมาดูดีกว่าว่าทำไมหลอดครีมชนิดดังกล่าวถึงได้เป็นทางออกของธุรกิจความงาม

งานดีไซน์ และขนาดหลากหลาย

อย่างที่บอกว่าลูกค้าสมัยนี้มีอาการ ‘โดนตก’ ได้ง่ายจากความสวยงามภายนอกของผลิตภัณฑ์ และหลอดครีมก็เป็นความงามที่จับต้องได้ จดจ้องเห็น การใช้หลอดอลูมิเนียมมาบรรจุครีมจึงช่วยให้ผลิตภัณฑ์มีความหรูหรา ดูแพง ทั้งยังสร้างความแตกต่างได้จากเงื่อนไขการพิมพ์ลายที่ทำได้อย่างยืดหยุ่น นอกจากนี้เรื่องของขนาดหลอดครีมเองก็นับว่าสำคัญ เพราะบางทีลูกค้าก็ไม่ได้ต้องการอะไรที่ใหญ่เทอะทะ แต่ต้องการขนาดที่พกพาง่าย จับสบายมือ และหลอดครีมอลูมิเนียมก็มีให้เลือกหลากหลายขนาดที่จะใช้ผลิต เหมาะที่จะเลือกใช้เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุด

กักเก็บประสิทธิภาพของครีมได้อย่างเต็มเปี่ยม

อะไรไม่สู้เท่าส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ซึ่งคุณสมบัติของหลอดอลูมิเนียมจะช่วยป้องกันการปนเปื้อนของอากาศภายนอกที่จะไหลเข้าสู่หลอดครีมได้ถึง 100% ทำให้สามารถคงคุณภาพในการใช้งานได้ไว้อย่างเต็มที่ ซึ่งตัวหลอดจะไม่คืนตัวกลับสภาพเดิมหลังบีบ ทำให้ไม่สามารถดูดเอาอากาศภายนอกกลับไปในหลอด และเมือ่ไร้การปนเปื้อนของอากาศภายนอก จึงทำให้ไม่เกิดปฏิกิริยากบเนื้อครีม ไม่บั่นทอนอายุการใช้งาน มอบประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ใช้งานได้อย่างเหมาะสม

สร้างจุดยืนแบรนด์สีเขียว

เพราะอลูมิเนียมสามารถนำไปรีไซเคิลได้ 100% จึงทำให้หลอดครีมที่ทำจากวัสดุประเภทนี้สามารถนำไปเข้าสู่กระบวนการผลิตและนำกลับมาใช้ใหม่ได้อย่างปลอดภัย นอกจากนี้ยังใช้พลังงานในการรีไซเคิลค่อนข้างต่ำ จึงทำให้ขึ้นชื่อว่าเป็นบรรจุภัณฑ์รักษ์โลกที่หลายๆ คนเองก็ยังไม่รู้จัก ดังนั้นถ้าอย่างสร้างจุดยืน เจาะตลาดลูกค้าที่เห็นความสำคัญของสภาพแวดล้อม การใช้หลอดอลูมิเนียมมาบรรจุครีมนับว่าเป็นวิธีการทำแบรนด์ที่ฉลาดสุดๆ