เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. พ.ต.ท.ธนาธิป ครองงาม สว.(สอบสวน) สน.คลองตัน รับแจ้งมีเด็กนักเรียนหญิงถูกคนร้ายล่อลวงไปกระทำการละเมิดทางเพศ เหตุเกิดที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ถนนพระรามที่ 4 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพฯ ไปตรวจสอบพร้อมอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุมีลักษณะเป็นโรงแรมม่านรูด พบเด็กนักเรียนหญิงอายุ 16 ปี ระดับมัธยมปลาย อยู่ในอาการตื่นตระหนก มีรอยฟกช้ำตามร่างกาย จากการถูกทำร้าย เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลเทพธารินทร์ จากการตรวจสอบกล้องโทรศัพท์มือถือจากพลเมืองดีสามารถถ่ายคลิปเหตุการณ์ พบคนร้ายสวมชุดวิน จยย.รับจ้าง หมายเลข 41 รูปร่างอวบอ้วน ผิวดำแดง ฉุดกระชากเด็กผู้เสียหายดังกล่าวอยู่ที่บริเวณหน้าโรงแรมดังกล่าว

จากการสอบสวนผู้เสียหายให้การเบื้องต้นว่า พักอาศัยอยู่ในซอยย่านที่เกิดเหตุ โดยช่วงเช้าที่ผ่านมาผู้ก่อเหตุได้ขี่รถ จยย.รับจ้างไปส่งที่โรงเรียน พร้อมกับบอกว่าไม่ต้องเรียกรถแกร็บมารับแล้ว ให้ทิ้งเบอร์โทรศัพท์ไว้ หากจะกลับบ้านหรือไปโรงเรียน ขอให้โทรฯมาจะเป็นคนไปรับไปส่งเอง กระทั่งเลิกเรียนกลับบ้านคนร้ายได้มารับที่โรงเรียน แต่ปรากฏว่าระหว่างทางได้เลี้ยวเข้าที่หน้าโรงแรมม่านรูดก่อนใช้มีดคัตเตอร์จี้ที่ลำคอ พร้อมฉุดกระชากตนล้มไปกับพื้น แต่ตนสะบัดหลุดออกมาได้ ทำให้ตนได้รับบาดเจ็บและถูกคนร้ายชิงโทรศัพท์ไอโฟนไป 1 เครื่อง

อย่างไรก็ตาม ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.คลองตัน และกองกำกับการสืบสวนสอบสวนนครบาล 5 ได้ร่วมตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยรอบ ทั้งนี้สามารถยืนยันตัวบุคคลผู้ก่อเหตุได้แล้ว ผู้ก่อเหตุขับขี่รถ จยย.รับจ้างในซอยดังกล่าว คือ นายสมศักดิ์ (สงวนนามสกุล) ขี่รถวิน จยย.หมายเลข 41 ใช้รถ จยย.ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงินดำ ทะเบียน 4777 กรุงเทพมหานคร โดยมีข้อมูลจากเพื่อนร่วมวิน จยย. ทราบว่า คนร้ายมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ทั้งนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการติดตามตัวผู้ต้องหามาดำเนินตามกฎหมายโดยเร็ว.