เมื่อวันที่ 1 ก.ค.นายธนกฤต คล้ายแก้ว  อายุ 36 ปี ชาวอำเภอบางไทร จ.อยุธยา  เป็นเจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจหน่วยกู้ภัยอยุธยา  เปิดภาพจากกล้องหน้ารถ ที่บันทึกภาพขณะขับรถอยู่บนถนน ถนนวิภาวดีรังสิต ขาออก ช่วงดอนเมือง  มีล้อของรถยนต์บรรทุกขนาดใหญ่ พุ่งมาใส่หน้ารถจนพังเสียหายยับเยินถุงลมนิรภัยแตกกระแทกร่าง ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย โชคดีที่ไม่มีใครเสียชีวิต

นายธนกฤต  เล่าว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อเวลา ประมาณ  09.00 น.วันที่ 31 กรกฎาคม 2564  ที่ผ่านมา ตนได้ขับรถกระบะยี่ห้อ เชฟโรเลต สีขาว ทะเบียน 2 ฒฬ 341 กรุงเทพมหานคร ออกจากกรุงเทพ  จะกลับอยุธยา  ขณะขับรถมาตามถนนเส้นทาง ถนนวิภาวดีรังสิตช่วงดอนเมือง ขาออก ขับอยู่เลนขวาสุด จู่ๆ ได้มีล้อรถบรรทุกสิบล้อหลุด และวิ่งข้ามเลนมา พุ่งเข้าใส่หน้ารถยนต์ของตนเองอย่างจัง จนทำให้รถพังเสียหาย ถุงลมนิรภัยทำงานกระแทกกับร่างของตน ทำให้ที่แขนมีรอยกระแทกเขียวช้ำ แต่ก็ถือว่ายังโชคดีที่ล้อรถพุ่งชนด้านข้างและฝากระโปรงรถ ถ้าพุ่งใส่กระจกคนขับตนเองอาจจะเสียชีวิตหรือสูญเสียมากกว่านี้แน่นอน

โดยล้อรถบรรทุกที่หลุดและพุ่งข้ามถนนมาจากรถบรรทุกสิบล้อ หมายเลขทะเบียน 87 – 1414สระบุรี จำนวน 2 ล้อ มีอีกล้อตกอยู่ฝั่งเดียวกับรถบรรทุก 10 ล้อ  พบเป็นล้อหลังด้านขวาหลุดกระเด็นข้ามฝั่งถนน ทำให้พุ่งมาชนกับรถกระบะของตนเอง จนได้รับความเสียหาย ซึ่งคนขับรถบรรทุกคันดังกล่าว ก็วิ่งข้ามถนนมาดูและให้การช่วยเหลือ เบื้องต้นก็ได้เรียกประกันมาเจรจาถึงความเสียหายที่เกิดขึ้น  ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวตนเองอยากฝากให้ผู้ที่ใช้รถยนต์ทุกชนิด หมั่นตรวจสอบความพร้อมเพื่อไม่ให้เกิดอันตรายหรือเหตุการณ์เช่นนี้ เหมือนกับตนเองถือว่าโชคดีที่ไม่เสียชีวิต