‘คริสตี จอร์จ’ คุณแม่ลูกสองจากอังกฤษถึงกับอึ้ง เมื่อเธอลองเปิดดูภาพจากกล้องวงปิดที่ติดตั้งไว้ในห้องของลูกสาว

คริสตี โพสต์ข้อความระบุว่าปกติแล้ว ช่วงเวลาดังกล่าวจะเป็นช่วงที่ลูกสาวของเธอนอนกลางวัน แต่ในภาพที่เห็นจากกล้องคราวนี้ ลูกสาวของเธอไปยืนอยู่ตรงมุมห้องแทนที่จะอยู่บนเตียง พร้อมกับจ้องไปข้างหน้าด้วยสายตาว่างเปล่า เมื่อประกอบกับมุมและแสงเงาที่ปรากฏบนหน้าจอทำให้กลายเป็นภาพชวนขนลุก

คริสตี โพสต์คลิปดังกล่าวลงในบัญชีผู้ใช้ ‘ติ๊กต็อก’ ของเธอและได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม ชาวติ๊กต็อกจำนวนมากมีความเห็นในทำนองเดียวกันว่าเป็นภาพที่น่ากลัว ชวนขนหัวลุก แต่ขณะเดียวกันก็เป็นความบังเอิญที่น่าขบขัน บางคนถึงกับหยอกล้อให้ คริสตี รีบย้ายออกจากบ้านโดยเร็ว แล้วทิ้งลูกสาวไว้

ต่อมา คริสตี ได้โพสต์คลิปที่ 2 ซึ่งเป็นคลิปจากกล้องวงจรปิดจากห้องของลูกสาวเช่นเดียวกัน โดยคราวนี้ เด็กหญิงได้เดินเข้ามาหากล้อง ทำให้ใบหน้าของเธอปรากฏขึ้นแบบเต็มจอ และด้วยลักษณะของภาพจากกล้องซึ่งแทบจะไร้สีสันและแสงเงาที่ไม่ดีนัก ทำให้ภาพของหนูน้อยดูน่าตกใจกลัวสำหรับผู้พบเห็น แม่ของเธอจึงนำคลิปมาโพสต์เป็น ‘ภาค 2’ ต่อจากคลิปแรก

คลิปดังกล่าวมีผู้เข้าชมเป็นจำนวนมากถึง 1.8 ล้านครั้ง และมีผู้เข้ามาแสดงความเห็นกว่า 1,400 ราย โดยเฉพาะบรรดาแม่ ๆ ที่เข้ามาเล่าประสบการณ์ในทำนองเดียวกัน ที่พบเห็นภาพชวนขนลุกจากกล้องวงจรปิดในห้องเด็ก

แหล่งข่าว : tyla.com

เครดิตภาพ :  TikTok/christiegeeee