เพจ สปิราเนค อดีตโปรสาวสุดเซ็กซี่ ชาวอเมริกัน ยอมรับว่า เธอเคยถูกมิจฉาชีพ ปลอมตัวตนเป็นตัวเธอ และนำรูปของเธอไปสร้างเป็นแอคเคานท์ใน “OnlyFans” เว็บสำหรับผู้ใหญ่ โดยที่เธอไม่ได้อนุญาต

สปิราเนค วัย 29 ปี ซึ่งมีผู้ติดตามในอินสตาแกรมถึง 3.2 ล้านฟอลโลเวอร์ และมีคนตามในยูทูบถึง 250,000 แอคเคานท์ ปัจจุบันหันไปเอาดีในการเป็นอินฟลูเอนเซอร์ด้านกอล์ฟ คอยแนะนำเคล็ดลับหรือวิธีที่จะพัฒนาเกมกอล์ฟให้คนที่สนใจ

ตอนหนึ่งในช่วงถาม-ตอบของเธอ ในพอดแคสต์ชื่อ Playing A Round มีคนถามเธอว่า สนใจจะเข้าร่วมโอนลีแฟนส์หรือไม่ สปิราเนค ได้ตอบปฏิเสธอย่างแข็งขันทันที

“เมื่อพูดถึงOnlyFans มักจะมีคำว่าตราบาปพ่วงอยู่ด้วยเสมอ ฉันไม่ตัดสินผู้หญิงทุกคนที่ตัดสินใจทำ รักตัวเอง และทำสิ่งที่ทำให้คุณมีความสุขไปเถอะ แต่สำหรับฉัน มันไม่ใช่ทางเดินของฉัน และแผนการทำธุรกิจของฉัน”

“การที่ฉันอยู่ในอุตสาหกรรมที่อนุรักษนิยมมากๆ อย่างกอล์ฟ มันอาจจะทำลายอาชีพของฉันได้ OnlyFans น่าจะไกลตัวคนอย่างฉันเกินไป ฉันอาจจะต้องเสียสปอนเซอร์, ประตูหลายบานอาจจะถูกปิดลง และมันจะกลายเป็นช่องทางทำเงินอย่างเดียวของฉัน”

อย่างไรก็ตาม อดีตโปรสาวสุดสวย ยอมรับว่า เธอเคยถูกดึงเข้าไปพัวพันกับเว็บโอนลีแฟนส์เหมือนกัน เมื่อถูกแอบอ้างนำภาพของเธอไปใช้เป็นรูปโปรไฟล์เผยแพร่ในเว็บดังกล่าว

“มีบางคนทำโอนลีแฟนส์ให้ฉันเรียบร้อยแล้ว ด้วยการเอาภาพฉันไปทำเป็นเพจปลอม แล้วก็ปล่อยรูปปลอมๆ พวกนั้น” สปิราเนค ยอมรับ

สปิราเนค ซึ่งเคยเล่นกอล์ฟ ในฐานะโปรให้มหาวิทยาลัยซาน ดีเอโก สเตท ในช่วง ธ.ค. 2015-ธ.ค. 2016 เผยด้วยว่า เธอได้เซฟหน้าเพจดังกล่าวเอาไว้ แล้วนำมาบอกต่อในทวิตเตอร์ของตัวเอง พร้อมระบุข้อความว่า “ความกล้าหาญของ เพจ ตัวปลอม”.