เพจ “ปูดำนิวส์” เพจข่าวชื่อดังของ จ.กระบี่ ได้โพสต์ภาพฝูงสุนัขจรจัดนับสิบตัวมารวมตัวกันบนชายหาด บริเวณชายหาดอ่าวนาง ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของจังหวัด บางตัวมีท่าทางดุร้าย กำลังไล่กัดนักท่องเที่ยวที่เดินเล่นอยู่ตามชายหาด บางคนต้องวิ่งหนี และเหตุการณ์นักท่องเที่ยวถูกสุนัขจรจัดกัดเกิดซ้ำซาก 


แอดมินเพจ ปูดำนิวส์ ให้ข้อมูลว่า สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเย็นวันที่ 18 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยมีเจ้าของคลิปรายหนึ่งถ่ายภาพไว้ได้ขณะเกิดเหตุ และส่งมาให้กับทางแอดมินเพจช่วยโพสต์เตือนนักท่องเที่ยว ที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวขอให้ระวังฝูงสุนัขจรจัด เพราะสุนัขฝูงนี้ดุร้ายมาก เคยกัดนักท่องเที่ยวบาดเจ็บไปหลายคนแล้วพร้อมกับขอให้เจ้าหน้าที่และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยจัดการ สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้โชคดี นักท่องเที่ยวหนีได้ทัน 


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่ อบต.อ่าวนาง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้พยายามจับสุนัขจรจัดฝูงนี้เพื่อเอาไปปล่อย ที่อื่น แต่ไม่สามารถจับได้หมด เนื่องจากสุนัขจะหนีขึ้นไปอยู่ตามเขาอ่าวนาง และเมื่อเจ้าหน้าที่หยุดจับฝูงสุนัขจรจัดก็จะลงมาหากินตามชายหาดอีก สร้างความเดือดร้อนรำราญให้แก่นักท่องเที่ยวและหลายครั้งที่นักท่องเที่ยวถูกสุนัขกัด