จากกรณี หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ฉบับวันที่ 2 สิงหาคม 2564 นำเสนอข่าวเกี่ยวข้องกับ “คริส วู” โดยพาดหัวข่าวระบุว่า “จับ ‘คริส วู’ EXO ขยี้กามสาว” จนทำให้แฟนคลับเกิดความไม่สบายใจ รวมทั้งอาจทำให้ประชาชนเข้าใจผิดเกี่ยวกับวง “EXO” นั้น

“เดลินิวส์” จึงต้องขออภัยทุกฝ่าย โดยเฉพาะวง “EXO” และแฟนคลับ มา ณ ที่นี้ด้วย และขอชี้แจงว่า ในเนื้อข่าว และโปรยข่าว ที่นำเสนอในหนังสือพิมพ์ มีรายละเอียดครบถ้วน ว่า “คริส วู” เป็นอดีตสมาชิกวงดนตรีบอยแบนด์ชื่อดัง “EXO” แต่ปัจจุบันไม่เกี่ยวข้องกับวง “EXO” แต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม “เดลินิวส์” จะตรวจสอบและนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ให้รอบคอบและรัดกุมยิ่งขึ้น และยืนยันว่า “เดลินิวส์” ได้ทำงานด้วยความซื่อตรง และรายงานข่าวด้วยข้อเท็จจริง เพื่อให้ประชาชนได้รับรู้ข้อมูลข่าวที่ถูกต้องมากที่สุดเสมอมา

สำหรับ วง “EXO” สังกัดค่าย “เอสเอ็ม เอนเตอร์เทนเมนต์” ในปัจจุบัน มีสมาชิกทั้งหมด 9 คน ประกอบด้วย ซูโฮ ลีดเดอร์, ชานยอล, เซฮุน, แบคฮยอน, ซิ่วหมิน, เฉิน, ดีโอ , ไค และ เลย์ สมาชิกชาวจีน ซึ่งขณะนี้ ซูโฮ, ชานยอล, แบคฮยอน และ เฉิน กำลังปฏิบัติหน้าที่ เป็นทหารรับใช้ชาติอยู่

วง “EXO” ถือเป็นวงบอยแบนด์แถวหน้าของเกาหลี ที่สร้างชื่อเสียงระดับโลก มีผลงานรางวัลและสร้างสถิติเอาไว้มากมาย โดยหนุ่ม ๆ เพิ่งส่งอัลบั้มพิเศษ ‘DON’T FIGHT THE FEELING’ ที่ได้สร้างสถิติที่ดีที่สุดให้กับวง ด้วยการมียอดพรีออร์เดอร์ทะลุกว่า 1,220,181 อัลบั้ม (ณ วันที่ 6 มิ.ย.) ตอกย้ำถึงพลังและความเป็นที่นิยมสมชื่อ EXO ศิลปินที่มียอดจำหน่ายเกินล้านอัลบั้ม หรือ Million Seller ตั้งแต่ยังไม่วางจำหน่ายอัลบั้มอย่างเป็นทางการ และล่าสุด ดีโอ หนึ่งในสมาชิก ก็เพิ่งปล่อยโซโล่มินิอัลบั้มชุดแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ ชื่อว่า “Empathy” ซึ่งได้รับความนิยมไม่แพ้กัน ส่วน ชานยอล ก็กำลังมีผลงาน “THE BOX (กล่องนี้มีรัก)” ภาพยนตร์ฟีลกู๊ดแห่งปี ทำรายได้เปิดตัวอันดับ 1 บนบ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลี ซึ่งรอคิวจ่อฉายในเมืองไทยเร็ว ๆ นี้ อีกด้วย