“Urnique Studio” ผู้พัฒนาเกมไทยที่มีชื่อเสียงระดับโลก “Timelie” ร่วมมือกับ “PlayPrime” จัดไลฟ์สตรีมมิ่ง “Urniverse 2 x PlayPrime Showcase” เพื่อเปิดรายละเอียดเกมใหม่ “Narin: The Orange Room” เกมแนวสยองขวัญภายใต้การดูแลของ “Urnique Publishing” และเผยทีเซอร์แรก “Project Steampunk” เกมแอ๊คชั่นแรกของทีม รวมทั้งพูดถึงเกม “EGAT Town” ที่ร่วมมือกับ “การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย” ซึ่งพร้อมให้เล่นแล้ววันนี้

โดย Urnique Studio ได้เปิดแผนกใหม่ Urnique Publishing ที่จะเสาะหาเกมที่แปลกใหม่จากทีมพัฒนาประเทศไทยที่มีความสามารถ และมีความฝันร่วมกัน โดยนำประสบการณ์และความรู้จาก Timelie เข้ามาช่วยเสริมศักยภาพเกมไทยสู่ตลาดเกมโลก ประเดิมด้วยเกม “Narin: The Orange Room” จาก “Red Sensation Games” 1 ใน 10 เกมที่ถูกคัดเลือกเข้าร่วมโครงการ “Depa Game Accelerator Program” เมื่อปี 2021

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกม Narin ที่ https://www.facebook.com/NarinProject/

โดย “Narin” เป็นเกมผจญภัยไขปริศนาในธีมอนิเมะ ที่แฝงไปด้วยกลิ่นอายของความสยองขวัญและการสืบสวน ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น “นริน” เด็กสาวที่ต้องออกตามหาพี่สาวที่หายตัวไปอย่างลึกลับ ซึ่งเธอมีพลังพิเศษที่ทำให้เธอได้เข้าไปอยู่ในดินแดนสนธยา มิติลี้ลับของโรงเรียนที่มีภูติผีคอยสิงอยู่ และเป็นภยันตรายที่นรินต้องฝ่าไปให้ได้ นรินต้องทำการสืบหาเบาะแสหาความจริงภายในโรงเรียน พร้อมกับหลบซ่อนจากเหล่าผีด้วยวิธีต่าง ๆ

ส่วน “Project Steampunk” เกมแอ็คชั่นที่มาต่อยอดความสำเร็จจาก “Timelie” เมื่องาน PlayPrime ปีที่แล้ว ได้มีการนำเสนอคลิป April Fool’s Day ที่นำตัวละครจาก Timelie มาถือดาบฝ่าฟันศัตรู ในปีนี้จึงได้เผยว่าคลิปดังกล่าวเป็นการใบ้ถึงเกมใหม่ที่ Urnique Studio กำลังพัฒนา นั่นคือ Project Steampunk (ชื่อชั่วคราว) เกมแอ๊คชั่น Spin-Off ของเกม Timelie ที่กำกับโดย “เจมส์-ปริเมธ วงศ์สัตยนนท์” ที่ครั้งนี้พร้อมพาผู้เล่นสละบทสาวน้อยและน้องแมว มารับบทเป็นชายปริศนาถือดาบฟาดฟันศัตรูหุ่นยนต์ในยุควิคตอเรียน

ด้านโปรเจคท์ Island ที่เปิดตัวในงาน Urniverse เมื่อปีที่แล้ว ได้มีการเปิดตัวเกม “EGAT TOWN” ที่พัฒนาร่วมกับ “การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย” (กฟผ.) โดยเกม EGAT Town เป็น Edu Game Online ที่สนุกและไม่เหมือนใคร ด้วยฟีเจอร์การ์ดเกมที่ผู้เล่นสามารถท้าดวลการ์ดกับผู้เล่นคนอื่นในการสร้างเมืองแห่งพลังงานได้ พร้อมสะสมการ์ดใหม่ ๆ ที่นำมาใช้แบทเทิล จากการออกสำรวจและท่องโลกกว้างในเกาะการเรียนรู้ทั้ง 5 ด้วยตัวละครอวตารของผู้เล่น และพบปะเพื่อนใหม่ในโลกออนไลน์

สามารถดาวน์โหลด EGAT Town มาเล่นได้แล้ววันนี้ บน Play Store, App Store และ PC
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เพจห้องเรียนสีเขียว กฟผ. https://www.facebook.com/glr.egat

ติดตามความเคลื่อนไหวของ Urnique Studio ได้ที่ https://www.facebook.com/urniquestudio