กรณีโซเชียลเน็ตเวิร์กมีการแชร์คลิปวิดีโอความยาวกว่า 5 นาที เป็นภาพวงจรปิดเหตุการณ์สุนัขพันธุ์ใหญ่ พุ่งขย้ำกัดเด็กเล็กชาวต่างชาติวัย 2 ขวบ ก่อนมีชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์รุมช่วยกันแยกสุนัขออกจากเด็ก แต่กว่าจะช่วยได้สำเร็จ เด็กชายชาวต่างชาติถึงกับได้รับบาดเจ็บสาหัส แพทย์ทำการรักษาเย็บแผลถึง 200 เข็ม ซึ่งอาการปลอดภัยแล้ว เหตุเกิดในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านพัทยาใต้ เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

บีบหัวใจ! สุนัขขย้ำหนูน้อยวัย 2 ขวบสาหัส อุ้มร่างส่งไอซียูเย็บ 200 เข็ม

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 09.30 น. ของวันที่ 22 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ที่เกิดเหตุพบว่า บรรยากาศบริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุเป็นไปอย่างเงียบสนิท ไร้วี่แววเจ้าของบ้าน และสุนัขตัวดังกล่าว สอบถามเพื่อนบ้านยืนยันแล้วว่า สุนัขที่ก่อเหตุเป็นพันธุ์ร็อตไวเลอร์ หลังเกิดเหตุคาดว่าน่าจะกลัวเกิดเหตุซ้ำ จึงพาสุนัขออกนอกพื้นที่ไปก่อน

ส่วนทางด้านคดี พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า ขณะนี้พ่อแม่เด็กได้มาแจ้งลงบันทึกประจำวันไว้แล้วกับพนักงานสอบสวน ส่วนคู่กรณีฝ่ายเจ้าของสุนัข อยู่ระหว่างเรียกตัวมาสอบปากคำ ก่อนนัดทั้ง 2 ฝ่ายเข้ามาเจรจาตกลงไกล่เกลี่ย ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป