ทำเอาแฟนๆ เป็นห่วงกันอย่างมากมายทันที หลังล่าสุดนักร้อง แร็พเปอร์ และนักแต่งเพลงคนดัง Urboy TJ หรือ เต๋า จิรายุทธ ได้ออกมาอัพเดทข้อความรูปภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยมีการระบุว่า

“สวัสดีครับ ผมชื่อ เต๋า ทีเจ จิรายุทธ ผโลประการ ผมมีเรื่องจะมาบอกครับ เพราะผมคิดว่ามันถึงวิกฤติแล้ว ผมเป็น depression ซึมเศร้า, bipolar ผมรู้สึกหมดไฟในการใช้ชีวิตมาหลายเดือนมากแล้ว แต่ไม่มีใครฟังผมเลย ในสิ่งที่ผมพูด ในสิ่งที่ผมแสดงออกไป เมื่อคืนผมตัดสินใจทำในสิ่งที่ไม่ควรทำ แต่โชคดีที่ทำไม่สำเร็จ และผมคิดว่าผมคงไม่สามารถทำงาน entertain คนดูได้ ถ้าชีวิตผมยังมืดดำอยู่แบบนี้”

“ผมจึงขออนุญาตเข้ารับการรักษาตัวโดย 1.โรงพยาบาลตัวรักษาร่างกายทั้งหมด 2.พบ psychotherapist และทำการเปลี่ยนยาเคมีในสมองและหาทางแก้ปัญหา ผมไม่รู้ว่ามันใช้เวลานานแค่ไหน ผมอาจจะหายหรือไม่หายก็ได้ แต่ตอนนี้ผมขอหายไปก่อน เพื่อรักษาตัวครับ ขอโทษทุกคนครับ ถ้าผมยังรักตัวเองไม่ได้ ผมก็รักคนอื่นไม่ได้หรอกครับ”

งานนี้แฟนๆ และเพื่อนในวงการที่เห็นโพสต์ก็ไม่ปล่อยผ่าน มามอบกำลังใจและขอเคียงข้างหนุ่มทีเจไปตลอด รวมถึงบอกว่า ไม่ว่ายังไงก็รอทีเจเสมออีกด้วย ในขณะที่บางคนก็มีการแนะนำเรื่องราวการเป็นซึมเศร้าและบอกว่าผ่านมาได้แล้ว เชื่อว่าทีเจจะผ่านไปได้เช่นกัน

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม urboytj