กลายเป็นกระแสฮอตฮิตในโลกโซเชียลขึ้นมาทันที ภายหลังไอดอลเคป๊อปชื่อดังอย่างสาว ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า Black pink พร้อมด้วย คิมแทฮยอง หรือ วี BTS และนักแสดงหนุ่ม พัคโบกอม บินลัดฟ้าด้วยเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวร่วมงานแฟชั่นโชว์ “Celine Men’s summer 2023” ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

และทำเอาแฟนๆ ต่างฮือฮาสุดขีดเมื่อทั้งสามคนปรากฏตัวพร้อมกันในงานแฟชั่นโชว์ร่วมเฟรมถ่ายภาพที่ทำเอาโลกโซเชียลแทบแตก พร้อมทักทายสื่อมวลชนและแฟนๆ ที่มารอให้กำลังใจอย่างล้นหลาม

นอกเหนือจากการร่วมเฟรมประวัติศาสตร์แล้ว ลุคสุดปังของทั้งสามคนนั้นก็โดนเด่นจนเป็นที่พูดถึงไม่แพ้กัน สำหรับ ลิซ่า ในฐานะ Gobal Brand Ambassador ของ Celine ปรากฏตัวในลุคผมบลอนด์ยาวสีทองกับหน้าม้าที่เป็นเอกลักษณ์พร้อมด้วยชุดเสื้อเปิดหลังคอเต่าสีดำกลิตเตอร์สุดเซ็กซี่กับกางเกงขาสั้นสีดำและกระเป๋าสะพายสีดำประดับโลโก้ซีลีนสีทอง

ถัดมาที่หนุ่ม วี BTS ปรากฏตัวด้วยลุคที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้อย่างถล่มทลายด้วยเสื้อตัวในสีดำพร้อมด้วยสร้อยคอระย้าทับด้วยเสื้อแจ๊กเกตหนังสีแดงสุดร้อนแรง บวกด้วยกางเกงหนังสีดำ ส่งผลให้หนุ่มวีฮอตและเซ็กซี่แบบทะลุปรอท

ปิดท้ายด้วยนักแสดงหนุ่มหล่อ พัคโบกอม ที่เฉิดฉายด้วยลุค All black กับชุดสูทตัวยาวสีดำสุดเท่พร้อมด้วยสร้อยคอระย้าที่เพิ่มลูกเล่นให้ดูแฟชั่นจ๋าเข้าไปอีก เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งหล่อแบบกินกันไม่ลงเลยทีเดียว

งานนี้แฟนๆ ต่างปลื้มปริ่มหนักมาก เพราะโอกาสที่ซูเปอร์สตาร์หนุ่มกับศิลปินวงเคป็อปชื่อดังระดับโลกทั้ง 3 คนจะร่วมเฟรมถ่ายภาพด้วยกันนั้นหายามากจริงๆ บอกเลยว่าทำเอาชาวเน็ตทั้งไทยและต่างประเทศที่พบเห็นต่างพากันแชร์รูปของทั้ง 3 คน ที่ไปร่วมงานกันอย่างถล่มทลาย อีกทั้งยังติดแฮชแท็ก #LisaTaehyungBogumXCeline ทำให้แฮชแท็กดังกล่าวขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ อันดับ 1 ทั่วโลก พร้อมทั้งแห่ชมลุคของทั้งสามคนว่าสวยหล่อแบบปังอังการดาวล้านดวง!…

ขอบคุณภาพประกอบจากแฮชแท็ก : #LisaTaehyungBogumXCeline