ไม่ได้แค่ห่วงใยเฉพาะคนใกล้ตัวเท่านั้น ล่าสุดพระเอกหนุ่มฮอตว่าที่เจ้าบ่าวหมาด ๆ ‘หมากปริญ สุภารัตน์’ ยังส่งมอบความใส่ใจผ่านแคมเปญ #ส่งต่อเชนไดร้ท์ช่วยคนไทยไร้ยุง ที่ร่วมกับบริษัท เชอร์วู้ด คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ SWC ผู้นำและผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์ในการกำจัดแมลงแบรนด์ ‘เชนไดร้ท์’ (Chaindrite) ในฐานะพรีเซนเตอร์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ของแบรนด์ โดยครั้งนี้เจ้าตัวขอเป็นตัวแทนความห่วงใยจากคนไทยที่เข้าร่วมแชร์กิจกรรมกว่า 2,400 แชร์ ในแคมเปญล่าสุด ที่จัดขึ้นเพื่อช่วยเหลือและลดปัญหาไข้เลือดออกให้กับแหล่งชุมชน ด้วยการมอบ #เชนไดร้ท์กระป๋องเหลือง ให้กับชุมชนคลองเตยจำนวน 2,400 กระป๋อง มูลค่ารวมกว่า 2 แสนบาท โดยมีนางสุธาทิพย์ สนเอี่ยม รองปลัด กทม. เป็นตัวแทนรับมอบ เมื่อวันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา

โดยแคมเปญ ‘ส่งต่อเชนไดร้ท์ช่วยคนไทยไร้ยุง’ ในครั้งนี้เป็นกิจกรรมที่เกิดขึ้นจากความใส่ใจและตระหนักรู้ถึงปัญหาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคที่ได้รับการยุง ตลอดจนแมลงและสัตว์รบกวน และเพื่อตอกย้ำว่า ‘เชนไดร้ท์’ (Chaindrite) เป็นผู้เชี่ยวชาญในการกำจัดแมลงและสัตว์รบกวนที่พร้อมจะสนับสนุนให้ชุมชนปราศจากแมลงและสัตว์รบกวน รวมถึงเป็นส่วนหนึ่งให้สังคมไทยไร้ยุง และลดปัญหาไข้เลือดออกให้กับแหล่งชุมชนโดยเฉพาะการกำจัดและป้องกันยุง ซึ่งเป็นปัญหารบกวนผู้บริโภคที่เกิดขึ้นบ่อย ๆ ซึ่งสอดคล้องกับกลยุทธ์ 3 แกนหลัก ‘Safety – Wellness – Care’ ที่เน้นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์มีความปลอดภัยและเสริมสร้างคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีของผู้บริโภค

ด้าน หมากปริญ สุภารัตน์’ ที่รับหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ของ#Chaindrite ก็ได้มีบทบาทสำคัญในการส่งต่อการช่วยเหลือและลดปัญหาไข้เลือดออกให้กับแหล่งชุมชนในครั้งนี้อย่างเต็มที่กับแคมเปญ #ส่งต่อเชนไดร้ท์ช่วยคนไทยไร้ยุง ที่ทำให้มีการร่วมแชร์กิจกรรมของคนไทยกว่า 2,400 แชร์ และร่วมเป็นตัวแทนส่งมอบ ‘เชนไดร้ท์ สูตรกำจัดยุงและแมลงบิน กระป๋องสีเหลือง’ ขนาด 600 ml. จำนวน 2,400 กระป๋อง, ยาจุดกันยุงเชนไดร้ท์ และผลิตภัณฑ์กับดักแมลงสาบ จิ้งจก แมงมุม ให้กับชุมชนคลองเตย พร้อมกับผู้บริหาร เพื่อลดปัญหาไข้เลือดออกให้กับแหล่งชุมชน และเป็นกิจกรรมที่สอดคล้องกับกลยุทธ์ 3 แกนหลัก ‘Safety – Wellness – Care’ ที่เน้นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์มีความปลอดภัยและเสริมสร้างคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีของผู้บริโภค ตามความตั้งใจของแบรนด์

นอกเหนือจากแคมเปญดี ๆ ในครั้งนี้แล้ว ‘เชนไดร้ท์’ ยังคงมีกิจกรรมดี ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อสนับสนุนให้คนไทยไร้ยุง และเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญในการกำจัดแมลงและสัตว์รบกวนและเป็นส่วนหนึ่งให้สังคมไทยไร้ยุง และลดปัญหาไข้เลือดออกให้กับแหล่งชุมชน โดยสามารถติดตามข่าวสารและร่วมกิจกรรมได้ที่ โซเชียลมีเดีย https://www.facebook.com/chaindritethai