เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไวรัลที่เรียกรอยยิ้ม-เสียงฮาได้มาก หลังมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ Noon slider1989 ได้เผยเรื่องราวที่เรียกเสียงฮาสุดๆ ยอดวิว 6.4 ล้าน พร้อมระบุข้อความว่า “เมื่อแตรวงร้องเพลงแอ๊วสาวฝั่งตรงข้ามคลองแบบสู้ชีวิต แต่เจอสาวสู้กลับ แทบจะโดดน้ำข้ามไปหาเลยทีเดียว”

โดยเนื้อหาในคลิปจะเป็นจังหวะที่ แตรวงกำลังร้องเพลงในงานบุญ ซึ่งอยู่ในบริเวณวัดชื่อดังย่าน จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งผู้โพสต์ได้ถ่ายคลิปขณะกำลังร้องเพลงอย่างสนุกนาน และเป็นจังหวะร้องเพลงรักข้ามคลอง พร้อมกับเต้นอย่างเมามัน โดยในคลิปได้มีการแพนไปฝั่งตรงข้ามคลองกลับต้องผงะ เมื่อมีสาวรายหนึ่งใส่เสื้อยืดสีขาวยืนเด่นสง่า พร้อมกับโชว์สเต็ปปะทะแตรวง ทำเอาหนุ่มๆ แตรวงเผยท่าทีอยากจะว่ายน้ำข้ามคลองไปเลย

ภายหลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้ชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก และต่างพากันแซวหนุ่มๆ แตรวงที่เต้นในบริเวณวัดว่า พี่ต้องว่ายน้ำข้ามคลองไปแล้ว, น้องสู้กลับแรงมาก, มองไกลๆ ยังน่ารักเลย

@noonslider

เมื่อแตรวงร้องเพลงแอ๊วสาวฝั่งตรงข้ามคลองแบบสู้ชีวิต แต่เจอสาวสู้กลับ แทบจะโดดน้ำข้ามไปหาเลยทีเดียว ???? #แตรวงกุหลาบโชว์????????????

♬ เสียงต้นฉบับ – Noon Slider1989 – Noon Slider1989

อย่างไรก็ตาม ต่อมาก็มีคลิปที่เป็นไวรัลทำ ยอดวิว 7.2 ล้าน ซึ่งตามมาติดๆ เหมือนกัน เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ Saiparn1503 ได้โพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความว่า “ตอนแรกก็เต้นอยู่บนบ้านแหละ แตรวงโบกมือมาก็จัดให้ ” โดยผู้โพสต์นั้นก็คือน้องผู้หญิงเสื้อขาวดังกล่าวข้างต้น ที่เธอได้เต้นปะทะกับหนุ่มแตรวงฝั่งตรงข้าม ซึ่งในมุมของเธอก็เป็นคลิปที่ถูกถ่ายขณะโชว์สเต็ปเด็ด ซึ่งทำให้ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ถล่มทลาย ต่างพากันชื่นชมความน่ารักของสาวรายนี้ กับหนุ่มฝั่งตรงข้าม ว่าเป็นโมเมนต์ที่น่ารักสุดๆ…

@saiparn1503

ตอนแรกก็เต้นอยู่บนบ้านแหละ แตรวงโบกมือมาก็จัดให้???? #รักข้ามคลอง #แตรวงกุหลาบโชว์

♬ เสียงต้นฉบับ – Saiparn – Saiparn

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ @Noon slider1989,@Saiparn1503