เมื่อวันที่ 7 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ จ.นครสวรรค์ มีนักท่องเที่ยวและชาวบ้านในพื้นที่จำนวนมาก เดินทางไปชิมกาแฟและโกโก้ ที่ร้านกาแฟช้างยิ้ม ซึ่งตั้งอยู่บริเวณริมถนนสายหนองจิก-โคกช้าง ต.สระแก้ว อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ โดยพบนายต้อม เขมสุนะ อายุ 32 ปี เจ้าของร้านที่มีน้ำหนักตัวมากกว่า 200 กิโลกรัม นั่งอยู่ใต้ต้นตะขบที่ตกแต่งสไตล์แคมป์ปิ้ง ซึ่งมีชุดแคมป์ปิ้ง ตั้งไว้ให้ลูกค้าได้นั่งชิมกาแฟและโกโก้ อยู่บริเวณริมถนนและข้างทุ่งนาอันเขียวขจี

นายต้อม กล่าวว่า ร้านกาแฟช้างยิ้ม มีจุดเด่นอยู่ที่โกโก้ ที่รสชาติที่เข้มข้น หอม และหวานมัน นอกจากนี้ยังมีกาแฟสดที่เน้นในรสชาติที่เข้มของกาแฟ ตนเองได้ขายกาแฟและโกโก้ มา 2-3 เดือน ที่มาขายก็เพราะว่าไม่อยากเป็นภาระให้กับคนอื่นในบ้าน ส่วนเงินที่ได้นำไปเลี้ยงยายที่มีอายุ 70 ปี ที่อยู่ในบ้าน จึงต้องออกมาทำอะไรขายเพื่อยังชีพ ซึ่งผลการตอบรับก็ดีพอสมควรเนื่องมาจากที่เพื่อนๆ พี่ๆ ช่วยกันแชร์ในโลกโซเชียลจึงทำให้มีคนเข้ามาซื้อ และบางคนก็จะส่งอุปกรณ์ชงกาแฟมาให้

สำหรับร้านกาแฟช้างยิ้ม ขายเมนูต่างๆ อยู่ที่ 30 บาทเท่านั้น จุดเด่นที่สุดจะเป็นโกโก้ โดยร้านจะตั้งอยู่ที่บริเวณหน้าโรงเรียนลาดยาววิทยาคม ตรงข้ามวัดป่าหัวตลุกวนาราม (วัดหลวงปู่ลี) ขับเข้าไปตามทางประมาณ 5 กิโลเมตร จะเจอร้านอยู่ตรงบริเวณใกล้ทางโค้ง สามารถจอดฝั่งตรงข้ามร้าน โดยร้านจะมีที่นั่งดื่มทั้ง 2 ฝั่งถนน.