เรียกได้ว่าทำเอาลานพาร์ค สยามพารากอน ชุ่มช่ำเต็มไปด้วยความหล่อ และความน่ารักของหนุ่ม แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) หรือ แจ็คสัน GOT7 ศิลปินเกาหลีชื่อดัง ในงานแถลงข่าว THE MATCH : Red World Opening Live “Jackson Wang” ที่ ลานพาร์คพารากอน สยามพารากอน เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (8 ก.ค.) พร้อมรายล้อมเต็มไปด้วยเหล่า “อากาเซ่” (ชื่อเรียกแฟนคลับ) ที่มาคอยให้กำลังใจกันแน่นขนัดลูกหูลูกตา

โดยบรรยากาศบนเวที ทันทีที่ หนุ่มแจ็คสัน ปรากฏตัว ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาอากาเซ่ดังสนั่นกึกก้องสู้สายฝนที่ตกลงมาอย่างกระหน่ำก่อนงานเริ่มเพียงไม่กี่นาที ในขณะที่ แจ็คสัน ได้ยกมือไหว้และทักทายทุกคนเป็นภาษาไทยอย่างชัดถ้อยชัดคำ

นอกจากนี้ หนุ่มแจ็คสัน ยังได้พูดคุยบนเวทีถึงความรู้สึกที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้งในรอบ 3 ปี การจะได้เล่นเป็นโชว์เปิดในงาน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ในวันที่ 12 ก.ค.นี้ ที่ ราชมังคลากีฬาสถาน และอัลบั้มใหม่ของตัวเองให้ฟังอีกด้วย

นอกจากนี้ หนุ่ม แจ็คสัน ได้แจกความน่ารักและความประทับใจให้เหล่าอากาเซ่ไทยแบบไม่ยั้ง พร้อมทั้งสปีกภาษาไทยแทรกรัวๆ มาเป็นระยะตลอดการสัมภาษณ์บนเวทีเกือบ 30 นาที ไม่ว่าจะเป็น ใช่ๆ, รู้จักๆ, จริงๆ, อะไรนะ, เราอยากจะบอกว่า, ทุเรียน, ฉันผิดเอง เป็นต้น รวมถึงคำฮิตที่เป็นกระแสอย่าง “เกินปุยมุ้ย” โดยพูดเป็นประโยคว่า “แจ็คสันหล่อเกินปุยมุ้ย” และ “อากาเซ่น่ารักเกินปุยมุ้ย” และโชว์สเต็ปเต้นเพลง “วอเอ๊ะๆ” อีกด้วย

ก่อนที่หนุ่มแจ็คสันจะได้ตอบคำถามที่หลายคนสงสัย ทำไมต้องเรียก “พี่แจ็ค” ทำไมไม่ให้เรียก “น้องแจ็ค”? โดยเจ้าตัวบอกว่า “ผมไม่มีคำตอบสำหรับคำถามนี้ ไม่มีคำตอบว่า ทำไมต้องเป็นพี่แจ็ค ผมคือพี่แจ็คนะครับ ไม่ใช่น้องแจ็ค พี่แจ็คเท่านั้น จบนะ (หัวเราะ)”

ทั้งนี้ “เดลินิวส์ออนไลน์” ได้รวบรวมบรรยากาศ พร้อมทั้งความหล่อ น่ารักเกินปุยมุ้ยของหนุ่มแจ็คสัน หวัง ในงานมาให้รับชมกันแบบเต็มๆ ถ้าเตรียมใจพร้อมแล้วมารับชมกันได้เลยค่า..