ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าของคนในวงการบันเทิงหลังล่าสุด ดวงตา ตุงคะมณี หรือ ตุ๊ก นักแสดงเจ้าบทบาทคนดัง อายุ 67 ปี ได้ออกมาประกาศข่าวร้ายผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวหลังต้องสูญเสีย คุณแม่แหน่งน้อย ตุงคะมณี อายุ 98 ปี ไปอย่างไม่มีวันกลับ ท่ามกลางความเสียใจและอาลัยของคนในครอบครัวและญาติๆ

 
โดยตุ๊กได้ออกมาอัพเดทรูปกำหนดการสวดพระอภิธรรมศพของคุณแม่ พร้อมข้อความแคปชั่นกราบลาด้วยหัวใจข้อความว่า “9-7-65 คุณนายแม่ได้จากไปด้วยอาการสงบ คืออ่อนแรงและหลับไปเฉยๆ บุญกุศลใดที่แม่ ลูกและหลานๆ ได้เพียรทำมาอย่างสม่ำเสมอ ขอจงเป็นปัจจัยหนุนนำทางสว่างให้แม่เดินทางครั้งสุดท้าย จากภพนี้สู่ภพภูมิที่เป็นสุคติในสัมปรายภพด้วยเทอญ กราบลาแม่ด้วยความเคารพรัก แม่จะอยู่ในใจของพวกเราตลอดไป รักและคิดถึงแม่จ้ะ”


สำหรับกำหนดการสวดพระอภิธรรมศพคุณแม่แน่งน้อย จะจัดพิธีรดน้ำศพในวันที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร ศาลา 2 เวลา 16.00 น. สวดพระอภิธรรม 9-11 กรกฎาคม เวลา 18.00 น. ฌาปนกิจ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 เวลา 14.00  น. จากนั้นแฟนๆที่เห็นโพสต์ก็พากันมากดไลค์พร้อมแสดงความเสียใจกับตุ๊กอย่างมากมาย โดยอวยพรขอให้คุณแม่แน่งน้อยไปสู่สัมปรายภพที่ดีอีกด้วย

“เดลินิวส์ออนไลน์” ก็ต้องขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวตุงคะมณี ด้วยนะคะ

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม tooktung