ความเคลื่อนไหวแข่งขันฟุตบอลนัดแดงเดือดเวอร์ชั่นไทย “เดอะ แมตช์ แบงค็อก เซ็นจูรี่ คัพ 2022” เกมของ 2 ทีมมหาชน “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่ราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 12 ก.ค. เตะเวลา 20.00 น. ชมถ่ายทอดสดที่ AIS PLAY ก่อนหน้านั้นมีคอนเสิร์ต แจ็คสัน หวัง ด้วย

ล่าสุด วันที่ 10 ก.ค.65 นักเตะลิเวอร์พูล เดินทางมาถึงท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิแล้ว ก่อนเดินทางไปเซนต์ รีจิส

รถบัสจากสุวรรณภูมิ 2 คัน ส่วนอีกคันเป็นรถมินิแวน

อย่างไรก็ตาม มีข้อสงสัยจากแฟนบอล ในเรื่องของรถบัสขนส่งนักเตะจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ซึ่งมีรถบัส 2 คัน คันหนึ่งสกรีนลิเวอร์พูล สวยงามเรียบร้อย ส่วนอีกคันหนึ่งเป็นรถบัสสีขาวครีม สกรีนข้างรถว่า “ต้อม เสริมยนต์” ส่วนอีกคันเป็นมินิแวนสีแดง สกรีนลิเวอร์พูล ซึ่ง เจอร์เกน คลอปป์ ได้ให้นักเตะส่วนหนึ่งไปนั่ง “ต้อม เสริมยนต์” เพื่อให้แฟนได้เห็นชัดๆ

รถบัสแมนฯ ยูฯ สกรีนเรียบร้อย มี 2 คัน ตอนรอจากดอนเมือง

ทั้งนี้ มีข้อสงสัยว่า ในเมื่อ รถบัสแมนฯ ยูฯ มีสกรีนโลโก้สวยงาม ถึง 2 คัน แต่ทำไมลิเวอร์พูล มีคันเดียว ส่วนอีกคัน เหมือนไม่ได้เตรียมมาก่อน

ส่งทีมถึง เซนต์ รีจิส ก็ยังเป็น บัสสีแดง 1 คัน, ต้อมฯ 1 คัน และอีกคันคือ มินิแวน

เรื่องนี้โลกโซเชียลแชร์กันว่า ช่วงเช้าก่อนลิเวอร์พูล จะมาถึง มีผู้พบรถบัสสกรีนลิเวอร์พูล 2 คัน อย่างไรก็ตาม รถที่จอดที่สุวรรณภูมิ กลับมีคันเดียว ทำให้คาดว่า รถสกรีนลิเวอร์พูล อาจขัดข้องไป 1 คัน จึงต้องเรียก “ต้อม เสริมยนต์” ส่งเป็นตัวสำรองลงสนามแบบด่วนๆ

ขณะเดียวกัน หลังจากรถลิเวอร์พูสีแดง และรถบัส ต้อม เสริมยนต์ ไปส่งนักเตะที่เซนต์ รีจิส แล้ว โลกโซเชียลแชร์ว่า รถลิเวอร์พูลสีแดงอีกคัน ได้รับการปฐมพยาบาล กลับมาประจำการเรียบร้อยแล้ว.