กำลังเป็นประเด็นที่หลายคนสนใจอย่างมากมายทันทีหลังมีข่าวว่านักแสดงตลกดัง โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ป่วยหนักจนต้องหามตัวส่งโรงพยาบาลด่วนเพราะอาการแย่มาก ทำเอาหลายคนตกใจและมอบกำลังใจให้กับครอบครัวโป๊งเหน่งอย่างมากมาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

หยุดหายใจได้ทุกเวลา! ‘เฮงเฮง’ รับอาการ ‘โป๊งเหน่ง’ หมอให้ทำใจ แม่เครียดกินไม่ได้

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 10 ก.ค. ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ ได้โทรศัพท์ติดต่อไปยัง เฮงเฮง เชิญยิ้ม ลูกชายของโป๊งเหน่ง ได้รับการเปิดเผยว่า “คุณพ่อจากไปแล้วครับ ตอนช่วง 22.16 น.ที่ผ่านมา คุณพ่อจากไปในวัย 59 ปี จริงๆเราพยายามบอกแม่ให้ไปเยี่ยมคุณพ่อ ซึ่งแม่ก็ทำใจนานมาก่อนจะมา พอแม่มาเยี่ยมพ่อแล้ว ลืมตากัน เหมือนพูดคุยกัน พอแม่กลับไป น้องก็บอกว่าพ่อชีพจรอ่อน อาการแย่ หัวใจเต้นช้าลง หมอก็บอกว่าให้ญาติทำใจนะเพราะพ่อพร้อมจะไปทุกเมื่อ เรียกญาติมาให้หมด ผมก็ตีรถกลับไป บอกตรงๆว่าตอนนี้คุณแม่ยังไม่รู้ว่าพ่อเสีย ผมก็ไล่โทรฯบอกพี่น้องในวงการและคนที่สอบถามมา”

จริงๆพ่อรักแม่มาก ทำให้รู้ว่าท่านรอแม่ คนที่รักที่สุดคือแม่ พอเขามาหาพ่อก็ไป เรื่องสาเหตุการเสียชีวิต ยังไม่ได้สอบถามหมอเลย ไม่ได้สรุปอะไรเลยเพราะวุ่นๆอยู่ ตอนนี้ก็เคลียร์เรื่องการฉีดฟอร์มาลิน และติดต่อวัด เรื่องวัดถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดคือวัดช้างใหญ่ พระนครศรีอยุธยา เพราะหลังจากหมอบอกให้ทำใจเราก็เตรียมเรื่องวัดไว้ประมาณหนึ่ง”

เฮงเฮง เล่าต่อว่า “ผมเองและพี่น้องไปทันก่อนพ่อเสียครับ ทุกคนไปทัน ผมก็พูดกับพ่อว่าไม่ต้องห่วงแม่นะ เดี๋ยวเฮงๆและพี่ๆน้องๆจะทำหน้าที่แทนพ่อเอง พ่ออยู่บนสวรรค์คอยมองดูมานะ เป็นกำลังใจให้เฮงๆและผมจะเป็นตลกดังแบบพ่อให้ได้”

หลังจากนี้ครอบครัวเตรียมนำร่างโป๊งเหน่ง ไปบำเพ็ญกุศลวัดช้างใหญ่ จ.พระนครศรีอยุธยา ต่อไป

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม