เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. พ.ต.อ.ภิญโญ ป้อมสถิตย์ ผกก.ดส. เปิดเผยผลการจับกุม​ นายบุญเลิศ อายุ​ 42 ปี​ ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญาตลิ่งชัน​ ที่ 225/2564 ลงวันที่ 25 มิ.ย.64 ผู้ต้องหาก่อเหตุข่มขืนและกระทำอนาจาร ด.ญ.เพลง (นามสมมุติ)​ อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นลูกเลี้ยง โดยสามารถจับกุมได้ที่​อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

สืบเนื่องมาจากเมื่อต้นปี 64 น.ส.แพรว (นามสมมุติ)​ มารดาของ ด.ญ.เพลง ได้พาลูกเข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.ตลิ่งชัน หลังจากที่พบเห็นนายบุญเลิศ ซึ่งเป็นอดีตสามีกำลังล่วงละเมิดด.ญ.เพลง และถ่ายคลิปแล้วนำไปแชร์ในกลุ่มเพื่อน นอกจากนี้ยังทราบว่านายบุญเลิศได้กระทำกับด.ญ.เพลงมาตั้งแต่ปี 63 จึงแจ้งความดำเนินคดี

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การภาคเสธ อ้างว่าไม่ได้ข่มขืนลูกเลี้ยง แต่ยอมรับว่ากระทำอนาจารจริง เนื่องจากเห็นเด็กถอดเสื้อผ้าจึงเกิดอารมณ์ทางเพศ พร้อมทั้งปฏิเสธว่าไม่ได้ถ่ายคลิปโดยอ้างว่าเด็กเป็นคนถ่ายเอง ส่วนสาเหตุที่แม่เด็กแจ้งความนั้นเป็นเพราะแม่เด็กอยากจะไปมีครอบครัวใหม่และอยากเลิกรากับตนเองจึงอยากให้ตัวเองถูกจับ โดยตนเองมีอาชีพเป็นสไปเดอร์แมนรับจ้างเช็ดกระจกตึกสูง

จากการตรวจสอบประวัตินายบุญเลิศ พบว่าเมื่อปี 47 เคยก่อเหตุปล้นทรัพย์ในพื้นที่จ.ชลบุรีและถูกจับกุมดำเนินคดี และเมื่อปี 57 ก่อเหตุลักทรัพย์ในพื้นที่จ.นครสวรรค์ ถูกศาลออกหมายจับและอยู่ระหว่างการหลบหนีจนกระทั่งถูกจับกุมได้ในครั้งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหากระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา ก่อนคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนสน.ตลิ่งชัน ดำเนินคดีต่อไป