จากกรณีพบศพนางแดง (นามสมมุติ) อายุ 55 ปี สภาพเปลือยกายในบ้านพัก มีรอยฟันกัดทั่วร่าง อวัยวะเพศมีร่องรอยของการร่วมเพศ คาดเสียชีวิตมาแล้ว 2 วัน เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อสงสัยผู้ก่อเหตุอาจเป็นนายเอก (นามสมมุติ) อายุ 52 ปี สามีของนางแดง เนื่องจากหลังหลังเกิดเหตุได้หายตัวไป และชาวบ้านให้ข้อมูลว่า คู่นี้ก่อนที่สามีจะมีเพศสัมพันธ์จะต้องซ้อมภรรยาทุกครั้ง เคยห้ามแล้วแต่กลับถูกโต้กลับ บอกอย่ามายุ่งเรื่องครอบครัว ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ออกหมายจับหนุ่มบุรีรัมย์ซาดิสต์ ทำร้าย-ใช้ฟันกัดเมียดับคาที่นอน

ความคืบหน้าวันที่ 11 ก.ค. พ.ต.อ.สมยศ พื้นชัยภูมิ ผกก.สภ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ ได้ไปรับตัว นายเอก ที่ สภ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา หลังจากต้องเป็นผู้ต้องสงสัยทำร้ายนางแดง ภรรยาตัวเองจนเสียชีวิต หลังชุดสืบสวน สภ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา และ สภ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ สามารถจับกุมตัวได้ที่บ้านญาติพร้อมกับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีแดงดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และตัวพ่วงข้างไม่อยู่กับรถ โดยตัวนายเอกมีกลิ่นเหล้าคละคลุ้ง ก่อนที่ตำรวจจะคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.พุทไธสง

สาวใหญ่ตายเปลือยปริศนา-รอยฟันกัดทั่วร่าง เชื่อฝีมือผัวหลังหายตัวไร้ร่องรอย

สอบสวนนายเอก ให้การรับสารภาพว่า ฆ่านางแดงจริงโดยการบีบคอ และมีการกัดเมียตามร่างกายพร้อมทั้งร่วมเพศ ก่อนจะฆ่าเมียตัวเอง ตอนนี้ขอชดใช้กรรม ที่ทำไปเพราะนางแดงเวลากินเหล้าเมามักจะด่าตนเองทุกครั้ง ส่วนสาเหตุที่ซี่โครงหักเพราะเมียล้มในห้องน้ำเอง ตนพยายามบอกเมียแล้วว่าอย่ากินเหล้าเยอะ ส่วนตัวเองกินไปแค่ 1 -2 เป๊ก ให้พอกินข้าวอร่อย ไม่ได้มีการเสพยาเสพติดแต่อย่างใด