แอตเลติโก มาดริด ทีมดังในศึกลา ลีกา สเปน กลายเป็นทีมที่ 2 ในลีกสูงสุดแดนกระทิงดุซีซั่นนี้ ต่อจาก บาร์เซโลนา ที่มีการเปลี่ยนชื่อสนาม โดยจะเปลี่ยนเป็น เอสตาดิโอ ซิบิตาส เมโตรโปลิตาโน ตามชื่อของผู้สนับสนุนรายใหม่ หลังจากสนามใช้ชื่อ ว่านต๋า เมโตรโปลิตาโน มาตลอด นับตั้งแต่ย้ายมาใช้สนามแห่งนี้แทนที่เอสตาดิโอ บิเซนเต กัลเดรอน เมื่อปี 2017 เป็นต้นมา

ก่อนหน้านี้ “บาร์ซา” เปลี่ยนชื่อสนามจาก คัมป์ เป็น สปอติฟาย คัมป์ นู อย่างเป็นทางการ เมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา หลังพวกเขาได้บริษัทสตรีมมิ่งชื่อดังระดับโลก เข้ามาเป็นผู้สนับสนุน ก่อนที่ “ตราหมี” จะกลายเป็นทีมที่ 2 ในลา ลีกา ที่มีการเปลี่ยนชื่อสนามในฤดูกาลนี้ หลังสโมสรได้ ซิบิตาส บริษัทด้านอสังหาริมทรัพย์ชื่อดังในแดนกระทิงดุ เข้ามาเป็นผู้สนับสนุน โดยเซ็นสัญญากันเป็นระยะเวลา 10 ปี แต่ไม่มีการเปิดเผยมูลค่าของสัญญาดังกล่าวแต่อย่างใด แม้ “อาส” สื่อดังในแดนกระทิงดุ จะรายงานว่า แอต.มาดริด จะมีรายได้เข้ากระเป๋า 50 ล้านยูโร ในช่วง 5 ปีข้างหน้าก็ตาม

ทั้งนี้ นอกจากจะเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนเรื่องชื่อสนามแล้ว ซิบิตาส ยังจะเข้ามาดูแลในเรื่องการสร้างศูนย์ฝึกซ้อมแห่งใหม่ให้กับ แอตเลติโก มาดริด ซึ่งรวมถึงสนามขนาดความจุ 6,000 ที่นั่ง ซึ่งจะเป็นรังเหย้าของทีม แอตเลติโก เบ ด้วย โดยโครงการดังกล่าวจะสร้างขึ้นในพื้นที่ไม่ไกลจากเอสตาดิโอ ซิบิตาส เมโตรโปลิตาโน และได้รับไฟเขียวจากสภาเมืองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว