เรียกได้โปรยความน่ารัก และกวาดหัวใจของเหล่า “อากาเซ่” (ชื่อเรียกแฟนคลับ) รวมทั้งชาวเน็ตชาวไทยได้ไปอย่างล้นหลาม สำหรับศิลปินชื่อดัง แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) หรือ แจ็คสัน GOT7 ที่บินลัดฟ้าจากประเทศเกาหลี เพื่อมาร่วมงานสร้างความสนุกให้กับแฟนๆ ชาวไทยทั่วประเทศได้รับความสุข และพลังบวกที่เต็มไปด้วย

และไม่ว่าหนุ่มแจ็คสันจะขยับตัวไปไหน หรือว่าจะทำอะไรก็จะตกเป็นกระแสชวนพาให้มารักตลอด ซึ่งในความน่ารักของเขานั้น มักจะพูดภาษาไทยอยู่บ่อยๆ พร้อมยกมือไหว้ทุกครั้งที่ออกงาม รวมถึงทุกครั้งที่เจอเหล่าแฟนคลับที่มาเฝ้ารอ เจ้าตัวก็มักจะไหว้สวัสดี และขอบคุณอย่างเสมอ ทำเอาแฟนๆ ต่างพากันประทับใจในมารยาทงามหนุ่มแจ็คสันกันอย่างมาก แทบจะยกให้เป็น “เขยไทย” อีกหนึ่งคนเลย

ล่าสุด บนโลกออนไลน์ได้แชร์คลิปวิดีโอของหนุ่มแจ็คสัน หวัง หลังจากร่วมงานปาร์ตี้เปิดตัวเสื้อผ้าทีมหวังที่ขายในประเทศไทย โดยในงานเหล่าคนบันเทิงมากมาย ที่ได้กระทบไหล่กับความหล่อ เท่และเฟรนด์ลี่ของแจ็คสันหลังร่วมงานปาร์ตี้ ท่ามกลางคนบันเทิงที่ขออวดโมเมนต์สุดประทับใจลงในอินสตาแกรมส่วนตัว กันอย่างมากมาย

รูปภาพ

และชอตประทับใจที่หลายคนต่างพากันออกปากชม และแชร์กันไปทั่วโลกออนไลน์นั่นก็คือคลิปที่หนุ่มแจ็คสัน หวัง เดินทางกลับจากงานปาร์ตี้ ขณะที่กำลังเดินไปที่รถ แจ็คสันได้เดินปรี่เข้าไปหาแฟนคลับที่กำลังนั่งรอตัวเขามาอย่างยาวนาน ก่อนที่คุกเข่าไหว้ขอบคุณแฟนคลับ ที่ต่างพากันมารอตัวเขา ทำเอาเหล่าคลับที่มานั่งรอแห่ส่งเสียงกรี๊ดดังลั่น ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดประทับใจ เมื่อแฟนๆ มากมายที่ได้เห็น หลงรักผู้ชายที่ชื่อ แจ็คสัน หวัง ซ้ำแล้วซ้ำอีก กับความน่ารัก สุดประทับใจในครั้งนี้..

ขอบคุณคลิป : Redlipstelling29