ออกมาแจงปมเองแบบแมนๆ สำหรับนักร้องสาวสวย เบียร์ เดอะวอยซ์ ที่ล่าสุดไปร่วมรายการ The Voice All Stars ซึ่งสาวเบียร์ก็ออกมาอัพเดทรูปจากรายการพร้อมเล่าถึงกระแสที่พุ่งมาหาเธอว่าเลือกเพลงผิดทำให้โค้ชทั้ง 4 คนไม่เลือกเธอเลย

โดยสาวเบียร์ลงบรรยากาศตอนไปถ่ายทำ พร้อมข้อความเล่าว่า “พูดถึง The Voice All Star รู้สึกผิดต่อแฟนๆอยู่นะที่อยากเชียร์ หรืออยากจะเห็นเบียร์ในรอบต่อๆไป แต่เอาจริงๆปะ คือ เพลงที่เบียร์เลือก คือ สนอง need ตัวเองล้วนๆเลย มันเป็นเพลงที่อาจจะไม่ได้โชว์ความเก่งในการร้องอะไรมากมาย แต่มันเป็นเพลงที่เบียร์ร้องแล้วมีความสุข 555+ เออ แต่ที่เบียร์ไปอะ เพราะเบียร์คิดถึงบรรยากาศ คิดถึงเพื่อนเก่าๆ ที่ไม่ได้คุยกันนาน คิดถึงทีมงาน คิดถึงโค้ช ต่อจากนี้คือเบียร์อยากเขียนเพลง อยากทำเพลง ออกมาให้แฟนๆฟังมากกว่า passion ในการแข่งขันเวทีประกวดมันไม่มีอีกต่อไป การร้องเพลงสำหรับเบียร์มันคือการเล่าเรื่องยังไงให้ไพเราะและสื่ออารมณ์ออกมาได้จริงๆ และหลังจากนี้เบียร์ก็อยากทำสิ่งเหล่านี้แหละ ที่อยากให้ทุกคนได้รอดู ยังคงภูมิใจเสมอที่เกิดคำว่านักร้องมาจาก The Voice Thailand ไม่ว่าเบียร์จะทำอะไร ทุกวันนี้ทุกคนเจอหน้าก็ยังบอกให้ร้องเพลงให้ฟัง จุ๊บ จู้บ”

ตามด้วยข้อความอีกว่า “ใครบอกเบียร์เลือกเพลงผิด คือไม่จริง คือเพลงนี้ เป็นเพลงของ Keshi ศิลปินที่เบียร์ชื่นชอบ ถ้าวันนึงศิลปินที่เบียร์ชื่นชอบได้มาเห็นเบียร์ร้องเพลงนี้บน The Voice All Star เบียร์คงสู่ขิต” ซึ่งก็มีแฟนๆมากดไลค์พร้อมมอบกำลังใจให้สาวเบียร์และบอกว่าอย่าแคร์คนอื่นจำนวนมาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก  Bizcuitbeer