กำลังเป็นประเด็นที่หลายคนสนใจอย่างมากมาย สำหรับเรื่องราวของ บอล เชิญยิ้ม นักแสดงตลกดัง ที่ออกมาโพสต์ประกาศแตกหัก โชค รถแห่ ไม่ขอร่วมงานอีก ทำเอาหลายคนอยากรู้หนักมากว่าเป็นเพราะอะไร ซึ่งล่าสุดโชคก็ได้ออกมาประกาศเช่นกันว่า ขอยกเลิกงานกับบอล 50 คิว แต่งานเดี่ยวยังคงจะทำเต็มที่ต่อไป ทำให้คนออกมาวิจารณ์อย่างร้อนแรง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

“บอล-ผจก.”ฟาด “โชค รถแห่” เสียหายมหาศาลรับผิดชอบไหวเหรอ?

ความคืบหน้าล่าสุดในเฟซบุ๊กของบอล ได้มีการเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยโพสต์รูปป้ายและข้อความโปรโมตงานในวันนี้ที่มีร่วมกันของโชคและตนเอง โดยเป็นงานที่ มหาชัย จ.สมุทรสาคร ซึ่งบอลมีการเขียนข้อความว่า “ต่างคน ต่างรับผิดชอบในสิ่งที่ได้รับมอบหมาย เถอะนะ เจ้าภาพที่จ้างงาน เค้าลงทุนเท่าไหร่ ค่าประมูลงาน ค่าป้ายโฆษณา และอีกเยอะแยะมากมายที่จะได้แต่ละงาน เราต่างคนต่างขึ้นเล่นแล้วนะ ผมทิ้งงานรายการ ทิ้งงานส่วนตัวไปเท่าไหร่ อย่ามาทำแบบนี้ ไม่เคารพกันแล้ว ไม่ว่า แยกแยะ ด้วยครับ งานอย่าเสีย เพราะผมรับผิดชอบทุกงาน งานเดี่ยวรับผิดชอบ แต่งานคู่คุณเทเจ้าภาพ เค้าเสียหายนะเครซึ้ง จบเถอะ สงสารคนที่เค้าต้องมารับรู้อะไรแบบนี้”

หลังจากบอลลงรูปไป หลายคนก็ไม่พลาดมากดไลค์พร้อมมอบกำลังใจให้บอล และขอให้โชคออกมารับผิดชอบในเรื่องนี้ บ้างก็บอกว่าระวังเขาฟ้องนะ ระวังด้วยไม่อยากเห็นดราม่ามากมายตามมา เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก บอล เชิญยิ้ม