ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนสนใจอย่างมากมาย สำหรับเรื่องราวของ บอล เชิญยิ้ม นักแสดงตลกดัง ที่ออกมาโพสต์ประกาศแตกหัก โชค รถแห่ ไม่ขอร่วมงานอีก ทำเอาหลายคนอยากรู้หนักมากว่าเป็นเพราะอะไร ซึ่งล่าสุดโชคก็ได้ออกมาประกาศเช่นกันว่า ขอยกเลิกงานกับบอล 50 คิว แต่งานเดี่ยวยังคงจะทำเต็มที่ต่อไป ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

‘โชค รถแห่’ประกาศเทงานคู่ ‘บอล เชิญยิ้ม’50 คิวลั่นรับกระแสสังคมไม่ไหว

ความคืบหน้าล่าสุดในเฟซบุ๊กของบอล ได้มีการรีโพสต์ข้อความจากผู้จัดการของตนเองที่ออกมาอัพเดทด้วยความผิดหวัง หลังโชคออกมาประกาศยกเลิกคิว โดยผู้จัดการบอลมีการเขียนข้อความว่า “ขออนุญาตนะครับ ผมขอถามหน่อยนะคุณแค่อัดคลิปออกมา ขอยุติบทบาทงานคู่ทั้งหมด เพราะทนกระแสดราม่ากดดันของสังคมไม่ได้ แต่กลับยืนยันว่างานเดี่ยวยังคงจะไปแสดง คุณคิดได้แค่นี้จริงๆหรอครับ? แล้วความเสียหาย การเสียชื่อเสียง การเสียเครดิต ของเจ้าภาพ ผู้จัดงาน เจ้าของร้านเอเจนซี่จัดหา ออแกไนเซอร์จัดงานคอนเสิร์ต ที่จับจองคิวงานคู่ไว้ละ? คุณไม่รับผิดชอบเหรอ?เจ้าภาพ ผู้จัดงาน เค้าลงทุนประมูลงานกี่ล้าน เค้าต้องรับเป้าสินค้าสปอนเซอร์กี่แสน เค้าต้องลงทุนจ่ายค่าจองเช่าสถานที่ เค้าจ่ายค่าจองเวที เค้าจ่ายค่าจองเครื่องเสียง เค้าจ่ายค่ารั้ว เค้าจ่ายค่าเครื่องปั่นไฟ เค้าจ่ายค่าป้ายโปรโมตเค้าจ่ายค่ายิงแอดโปรโมต เค้าจ่ายค่าสื่อโฆษณา เค้าจ่ายค่าจองโรงแรมที่พักล่วงหน้า เค้าจ่ายค่าตั๋วเครื่องบินล่วงหน้า เค้าจ่ายค่าจองรถตู้รับส่ง เค้าจ่ายค่าการ์ดดูแลความปลอดภัย เจ้าภาพ ผู้จัดงานต้องเสียหายเท่าไหร่? คุณสนใจและใส่ใจบ้างมั้ย?#คุณไม่คิดจะรับผิดชอบความเสียหายเลยเหรอ?”

“วงการศิลปินและคอนเสิร์ต ไม่ใช่การเล่นเป็นเด็กเล่นขายของนะ ที่เล่นเบื่อก็เททิ้ง พอเล่นไม่สนุกก็เลิก การกระทำของคุณกำลังสร้างความเสียหายมากมายมหาศาล กระทบเป็นลูกโซ่ต่อวงการศิลปินและคอนเสิร์ตถ้าหากว่า เจ้าภาพ ผู้จัดงาน เจ้าของร้าน ฟ้องเรียกค่าเสียหาย คุณพร้อมมั้ย? คุณจะรับไหวมั้ย?#ตั้งสติถามตัวเองก่อนนะว่าคุณพร้อมรับผิดชอบความเสียหายจากการกระทำของคุณเองหรือยังส่วนความเสียหายและการเสียชื่อเสียงบริษัทผม อันเกิดจากการกระทำของคุณนั้น ผมขออนุญาตรอความเห็นของลูกค้า คือ ผู้จัดงาน เจ้าภาพ เจ้าของร้าน ก่อนแล้วกันนะครับ ผมไม่ห้ามและไม่รั้งที่คุณยุติบทบาทคิวคู่ทั้งหมดนะ แต่รบกวนคุณช่วยแสดงความรับผิดชอบต่อความเสียหายด้วย”

ขณะที่หนุ่มบอลเอง ก็ได้ออกมาฟาดโชคด้วยข้อความว่า “คุณทำแบบนี้เพื่อ งานเดี่ยวไปได้ ผมว่าจะไม่อะไรแล้วนะ สงสารพี่ดอนมากเหนื่อยอีกแล้ว” ซึ่งก็มีคนมาตำหนิการกระทำของโชคว่าไม่มีความเป็นมืออาชีพ บ้างก็บอกว่าไม่โอเคเลย บ้างก็บอกว่าดีกันนะ อย่าทะเลาะกัน เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก บอล เชิญยิ้ม