เมื่อวันที่ 5 ส.ค. 2565 เกิดเหตุสลด ‘ไฟไหม้ผับชลบุรี’ สร้างความตกใจและสะเทือนใจให้แก่ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์และคนใกล้ชิดอย่างมาก โดยผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเปลวเพลิง มีเสียงระเบิดดังขึ้น 2 ครั้ง ข้างเวทีบูธดีเจ ก่อนจะเกิดประกายไฟ ไปติดกับชนวนโฟมซับเสียง ซึ่งเป็นวัตถุติดไฟได้ง่าย จนเกิดลุกลามไปทั่วตัวอาคารอย่างรวดเร็ว จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้มีผู้เสียชีวิต 13 ราย หนึ่งในนั้นมีนักร้องหนุ่ม ‘อิ่ม-ฉัตรชัย ชื่นค้า’ นักร้องดังประจำผับ ได้เสียชีวิตในเหตุการณ์ด้วยสภาพศพถูกไฟคลอกร่างไหม้เกรียม

ซึ่งก่อนเกิดเหตุการณ์สลด ศิลปินหนุ่มผู้เสียชีวิต ’ฉัตรชัย ชื่นค้า’ ได้มีการเคลื่อนไหวบนโลกออนไลน์ ล่าสุดเป็นคลิปวิดีโอแห่งความสุข ในบรรยากาศของการสังสรรค์ พร้อมแท็กชื่อบุคคลที่ปรากฏตามในคลิปดังกล่าว และเขียนแคปชั่นสั้น ๆ ว่า ‘สนุกกันใหญ่’

จากนั้นศิลปินหนุ่มก็ได้เปลี่ยนภาพโปรไฟล์เฟซบุ๊กเป็นภาพปัจจุบันเมื่อวันที่ 2 ส.ค. 2565 และนั่นคือโพสต์สุดท้ายของ ‘อิ่ม ฉัตรชัย’ ที่ได้เห็นรอยยิ้มและความสุขของเจ้าตัว ในขณะเดียวกัน หลังเกิดเหตุณ์ภาพโปรไฟล์ดังกล่าว ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความอาลัยมากมายต่อเนื่อง

ทางทีมข่าว เดลินิวส์ออนไลน์ ขอแสดงความเสียใจกับความสูญเสียที่เกิดขึ้นกับผู้เสียชีวิต ผู้ได้รับบาดเจ็บ และเครือญาติของผู้ที่เกี่ยวข้องมา ณ ที่นี่ด้วย..

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ฉัตรชัย ชื่นค้า